Giải trí

Tin trưa 20/6: Rộ tin đồn Công Vinh bị bắt giữ, Bà Nguyễn Phương Hằng hưởng lợi từ quyết định của CA

Tin trưa 20/6: Rộ tin đồn Công Vinh bị bắt giữ, Bà Nguyễn Phương Hằng hưởng lợi từ quyết định của CA

Rộ tin đồn Công Vinh bị bắt vì điều hành đường dây đánh bạc nghìn tỷ, sự thật khiến dư luận phẫn nộ

Chiều ngày 18/6 vừa qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao khi truyền thông đưa tin về một đường dây đánh bạc nghìn tỷ mới bị triệt phá có sự tham gia của một cựu danh thủ có tiếng. Ngay lập tức, một bộ phận cộng đồng mạng lại “réo tên” Công Vinh vô cớ dù chưa biết thực hư ra sao.

cong-vinh-thuy-tien-1

cong-vinh-thuy-tien-2

Tuy nhiên, ồn ào này lại không hề liên quan đến Công Vinh, Theo đó, chân sút được nhắc tới trong đường dây đánh bạc này có tên Đặng Hùng Dũng. Đối tượng này còn được gọi là Dũng Verratti, từng là “chân sút” nổi tiếng trong làng bóng đá phủi xứ Nghệ và được đào tạo tại lò Sông Lam Nghệ An. Dũng cũng được xác định là một trong những người đièu hành đường dây này.

Xem chi tiết tại đây

U60 vẫn chưa lấy vợ, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ khoe danh tính 'con gái' hotgirl trong ngày của cha

Mới đây, nhân dịp ngày của cha, nam danh ca Ngọc Sơn đã chia sẻ lời chúc cùng hình ảnh đi ăn cùng cô con gái đặc biệt. Theo đó, Châu Ngọc Tiên là 1 nữ ca sĩ xinh đẹp có giọng hát nội lực, có bố mẹ đều là nghệ sĩ. Tuy nhiên ít ai biết rằng cô chính là cô con gái nuôi được Ngọc Sơn hết mực cưng chiều.

ngco92442

Dù sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống nghệ thuật khi cha là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Châu Thanh nhưng Châu Ngọc Tiên lại không được gia đình ủng hộ với con đường ca hát. Yêu thích dòng nhạc trẻ và có ước mơ làm ca sĩ từ nhỏ nhưng cha mẹ lại không muốn cô theo nghiệp ca hát mà muốn con định cư ở nước ngoài. Tuy nhiên cô gái đã dũng cảm theo đuổi con đường riêng của mình từ năm 17 tuổi.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà bị CĐM chửi bới vì clip nhận sai, tiết lộ sự thật ngỡ ngàng trong chuyện làm người thứ 3

Đoạn clip Hồ Ngọc Hà trả lời phỏng vấn, chia sẻ về những tin đồn không hay gây chú ý trên MXH. Điều đáng nói là thái độ của khán giả trước thông tin này.

Xem chi tiết tại đây

ho-ngoc-ha-12

Trước khi gặp ‘tai nạn’ trong đám cưới Minh Hằng, Trấn Thành khiến đồng nghiệp 'khóc thét' vì 1 điều

Sau khi đám cưới ca sĩ Minh Hằng kết thúc, những thông tin liên quan vẫn còn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Trong đó Trấn Thành là người được khán giả chú ý khi xuất hiện hậu đám cưới. Nam MC chắc hẳn đã có một đêm không thể quên sau khi tỉnh dậy, đôi chân của anh đã gặp ‘tai nạn’ khiến Trấn Thành không thể đi vững.

thanh-125

thanh-123

thanh-124

Tuy nhiên trước khi xảy ra sự cố này, Trấn Thành đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên đồng nghiệp cũng như Minh hằng trong đám cưới. Đính kèm với đó là hình ảnh Trấn Thành nhún nhảy theo điệu nhạc, mặc quần đùi xanh và áo ba lỗ không khác gì như đi chợ. Đến đồng nghiệp của nam MC cũng phải thốt lên khi Trấn Thành đi đám cưới nhưng chuẩn bị tới 4 bộ đồ không kém cạnh cô dâu.

Xem chi tiết tại đây

HOT: Bằng Kiều xác nhận có con trai thứ 4, danh tính tình mới nam ca sĩ khiến CĐM ngỡ ngàng

Vừa qua, Bằng Kiều có những chia sẻ về công việc và cuộc sống với Vietnamnet. Đáng chú ý, nam ca sĩ bất ngờ công khai có con thứ 4 ở tuổi 49 khiến tất cả ngỡ ngàng.

bang-kieu

Nói về bạn gái mới, Bằng Kiều tiết lộ: “Tôi muốn khoe lắm chứ nhưng chính cô ấy cũng không hề muốn công khai. Cô ấy là người rất bình thường, không làm việc trong giới showbiz nên cũng không có nhu cầu xuất hiện. Với lại, ngay cả những người làm trong giới showbiz đôi khi còn không chịu được áp lực nữa là cô ấy. Chẳng may thông tin, hình ảnh của chúng tôi được đưa lên, chỉ cần một bình luận không vui sẽ khiến cô ấy áp lực. Tôi giấu là tôn trọng cô ấy, cũng là cách để tôi bảo vệ cô ấy”.

Xem chi tiết tại đây

Chuyên gia pháp lý hé lộ về vụ bà Nguyễn Phương Hằng, nữ CEO hưởng lợi lớn từ quyết định của công an

Chia sẻ mới đây của một chuyên gia pháp lý cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng được hưởng lợi sau quyết định của Công an tỉnh Bình Dương.

Xem chi tiết tại đây

 

Rộ tin đồn Công Vinh bị bắt giữ vì lý do khó tin, thái độ của cựu cầu thủ và Thủy Tiên mới gây chú ý

(Techz.vn) – Trong lúc dư luận đang đổ dồn sự chú ý vào Công Vinh vì tin đồn anh bị bắt do cầm đầu đường dây đánh bạc nghìn tỉ thì vợ chồng cựu cầu thủ lại tỏ ra không quan tâm.