Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều thăm viếng Phi Nhung sau thời gian im ắng, thông báo chuyện từ thiện quyên góp

Vợ cũ Bằng Kiều thăm viếng Phi Nhung sau thời gian im ắng, thông báo chuyện từ thiện quyên góp

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ bài viết dài, thông báo về lý do tại sao thời gian qua lại vắng mặt trên MXH. Cụ thể, cô cho biết bản thân vừa trở về từ show diễn PBN 132, ngay khi show diễn vừa kết thúc, cô đa chạy ngay đến chùa Giác An để thăm Phi Nhung.

Bên cạnh đó, Trizzie Phương Trinh hồ hởi chia sẻ việc có một khán giả đã quyên góp số tiền 1000 USD cho quỹ xây trường Việt Ngữ của Phi Nhung. Cụ thể cô cho biết: “Vừa trở về nhà từ show PBN 132 cuối tuần qua là mình chạy ngay đến chùa Giác An để thăm Phi Nhung và để trao số tiền $1000 cho Thầy Giác Châu.  Số tiền này là của một vị khán giả xem chương trình PBN 132 xuất trưa Chủ Nhật trúng thưởng khi trả lời đúng một bài hát nào đó và đã quyên góp hết số tiền giải thưởng cho quỹ xây trường Việt Ngữ của Phi Nhung”.

Đặc biệt, sau khi lên chùa và gặp gỡ ca sĩ Ngọc Huyền, cô mới biết được danh tính của người khán giả kia. Theo đó, người khán giả đó tên là chị Kim Hoàn, là con nuôi của nữ ca sĩ Thanh Tuyền ở Austin, TX.

Trizzie Phương Trinh thay mặt Wendy Phạm, Phi Nhung cũng như tất cả các con em sẽ học tại trường Việt ngữ  trong tương lai gửi lời cảm ơn chân thành đến hành động đầy nhân văn của Kim Hoàn.

Bên cạnh đo Trizzie Phương Trinh cũng tiết lộ một vài chuyện bí mật về buổi ghi hình cho PBN 132. Cô cho biết thời gian qua bản thân cô tất bật để ghi hình cho show PBN 132, đây là một trong những show diễn cô cảm thấy khó khăn và khó thực hiện nhất. Tuy nhiên nó lại mang nhiều cảm xúc cho nữ ca sĩ trong suốt thời gian ghi hình.

Tuy không nói rõ chi tiết nội dung chương trình nhưng nhiều khán giả có thể đoán ra được sẽ liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung. Bởi PBN là một trong những sân khấu quen thuộc và cố ca sĩ thường xuyên lưu diễn ở đây, trên sân khấu này cất giữ nhiều kỉ niệm giữa Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh cũng như những ca sĩ hải ngoại khác.

Thời gian qua, Trizzie Phương Trinh thường xuyên đến viếng thăm Phi Nhung cũng như chia sẻ những câu chuyện cũ liên quan đến cố ca sĩ. Cô cũng góp mặt vào trong những clip hay dịp kỷ niệm, lễ cùng con gái Wendy Phạm.

Bài đăng của Trizzie Phương Trinh khiến khán không khỏi xót xa khi 1 lần nữa nhớ về cố ca sĩ. Dù đã ra đi mãi mãi nhưng nhiều người vẫn còn vương vấn một hình ảnh Phi Nhung hiền lành, chân thật và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

 

Hồ Ngọc Hà dạo phố đêm với áo siêu ngắn trễ nải, vòng 1 khủng và nhan sắc thật ăn đứt cả Ngọc Trinh

(Techz.vn) Khó mà tin Hồ Ngọc Hà đã là mẹ 3 con khi sở hữu thân hình nuột nà, "phồn thực" không thua gì 'biểu tượng gợi cảm' của showbiz Việt - Ngọc Trinh.