Giải trí

Anh Đức bị bạn gái cũ 'bóc phốt', tình cũ Trấn Thành lại gây bất ngờ với cách hành xử sau chia tay

Anh Đức bị bạn gái cũ 'bóc phốt', tình cũ Trấn Thành lại gây bất ngờ với cách hành xử sau chia tay

Nhắc đến những cặp bạn thân nổi tiếng trong showbiz không thể không kể tới “cặp bài trùng” Trấn Thành - Anh Đức. Là đôi bạn nối khố từ hồi lớp 7, cùng nhau học hết cấp 3 đến và trải qua hành trình 20 năm đồng hành trên con đường nghệ thuật, cả 2 vẫn duy trì tình bạn thân thiết. Tuy nhiên chuyện tình cảm của cả 2 lại vô cùng khác biệt.

Trên sóng truyền hình, Trấn Thành nổi tiếng với những màn “rao bán” người bạn mỗi khi có cơ hội, nhưng chàng MC vẫn chưa thể se duyên được cho người bạn thân. Đến ngày 14/2 vừa rồi, Anh Đức bất ngờ công bố danh tính người bạn gái của mình. Cô thường được gọi với cái tên thân mật là Kris, tên thật của cô là Uyên Tô. Anh Đức thậm chí đã đưa cô về nhà sống chung, đám cưới đã được định ngày tổ chức nhưng phải tạm hoãn vì dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Anh Dức vừa chia tay với bạn gái

Chưa kịp mừng cho mối tình viên mãn thì người hâm mộ lại đón nhận hung tin khi diễn viên Anh Đức xóa hết ảnh bạn gái, công khai độc thân. Dân tình cũng không khỏi xôn xao khi anh bị bạn gái cũ tố nhỏ nhen khi đe dọa cô dọn ra khỏi nhà trong vòng 2 ngày, nếu không sẽ mời công an khu vực và ban quản lý tòa nhà vào cuộc.

 

Uyên Tô chia sẻ trước đó Anh Đức đã hứa hỗ trợ tiền nhà cho cô sau khi chia tay nhưng bạn trai không thực hiện, thậm chí còn quỵt tiền bạn thân cô. Ngoài ra, cả 2 cũng có nuôi chung một chú mèo trước đó. Uyên Tô muốn nuôi lại mèo nhưng Anh Đức cũng không cho. Liên tục bị người yêu cũ réo tên, Anh Đức vẫn một mực im lặng.

Trong khi Anh Đức vẫn đang vướng phải lùm xùm trong chuyện tình cảm thì ở một diễn biến khác, người bạn thân của anh đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn từ lâu với bà xã Hari Won. Cả 2 vừa kỉ niệm 5 năm kết hôn dù thời điểm mới hẹn hò cả hai gặp vô vàn phản đối từ dư luận.

Trấn Thành và Mai Hồ từng là 1 cặp đôi rất đẹp

 

Tuy nhiên nhiều người vẫn nhắc đến cặp Trấn Thành - Mai Hồ đẹp đôi một thời. Mối tính kéo dài 2 năm được dân tình ngưỡng mộ. Dù cả 2 đều đã có gia đình riêng nhưng cặp đôi vẫn được nhớ đến nhờ các ứng xử cực văn minh hậu chia tay. Dù đã không còn chung bước trên con đường tình ái nhưng mỗi khi nhắc đến nhau, cả 2 đều dành cho đối phương những lời tốt đẹp, tham gia các chương trình và sự kiện với nhau nếu có cơ hội. Thậm chí, khi Mai Hồ vướng phải scandal, Trấn Thành không ngại bênh vực bạn gái cũ. Anh còn từng gửi Mai Hồ món quà đắt đỏ làm kỉ niệm.

Về phía Mai Hồ, cô luôn dành cho bạn trai cũ một sự tôn trọng nhất định. Trấn Thành từng mời Mai Hồ tới dự lễ cưới của mình nhưng cô đã tinh tế từ chối vì sợ nảy sinh ồn ào không đáng có. Cô cũng không quên gửi lời chúc phúc tới tình cũ.

Mai Hồ hiện đang có hạnh phúc riêng

Mai Hồ hiện tại cũng đã tìm được một nửa đích thực và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Mỗi khi nhắc tới chuyện tình đẹp Trấn Thành - Mai Hồ, người hâm mộ vẫn không khỏi ngưỡng mộ và tiếc nuối không chỉ chuyện tình như mơ và cách cư xử cũng rất đẹp dù đã “đường ai nấy đi”

 

Tiến Luật khoe ảnh chụp cùng Cristiano Ronaldo, khẳng định ảnh thật 100%, CĐM liền 'khui' ra sự thật

(Techz.vn) Bức ảnh Tiến Luật chung khung hình cùng siêu cầu thủ Cristiano Ronaldo khiến dân tình không khỏi thích thú.