Giải trí

Tiến Luật khoe ảnh chụp cùng Cristiano Ronaldo, khẳng định ảnh thật 100%, CĐM liền 'khui' ra sự thật

Tiến Luật khoe ảnh chụp cùng Cristiano Ronaldo, khẳng định ảnh thật 100%, CĐM liền 'khui' ra sự thật

Sáng 14/12, Tiến Luật khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh chụp chung với Ronaldo. Thậm chí nam danh hài còn khẳng định đây không phải ảnh ghép. Vậy thực hư bức ảnh như thế nào? Vì sao Tiến Luật lại có bức hình này?

Bên cạnh nhiều bình luận xuýt xoa nam diễn viên chụp ảnh cùng thần tượng quá phong độ thì cũng có không ít bình luận nói rằng đây chỉ là ảnh ghép.

Nhiều khán giả thả bình luận trêu đùa nam diễn viên:

“Ảnh ghép chụp giống thật ghê luôn đó”

“Ảnh thật đó, hôm qua tôi ngồi ghép cả buổi”

“Em sẽ không nói ảnh này là fan ghép tặng đâu ạ”

Chỉ một vài phút sau khi đăng tải, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra bức ảnh gốc Ronaldo chụp cùng một người đàn ông Trung Á, râu dài và nhiều tóc. Thậm chí nhiều fan còn trêu đùa về quả đầu hói của Tiến Luật: “Ủa em thấy ảnh gốc nhiều tóc lắm mà”.

Thực chất, đây là bức ảnh Ronaldo chụp cùng Thái tử Hamdan của Dubai từng khiến cư dân mạng nổi sóng khi đạt  6 triệu like trong vòng 8 tiếng đồng hồ. Được biết, Thái Tử Hamdan cũng là một nhân vật đình đám khi có tới 7 triệu follower.

Tuy chuyện đã rõ như ban ngày khi ai cũng nhận ra Tiến Luật đã ghép ảnh mình vào vị trí của thái tử Hamdan tuy nhiên nam diễn viên vẫn hài hước khẳng định đây là mình, thậm chí còn cho rằng hình ảnh gốc mới là ghép.

Tiến Luật vẫn khẳng định người trong ảnh chính là mình

Mặc dù thế cũng phải khen ngợi trình độ ghép ảnh đỉnh cao của Tiến Luật khi ai nhìn vào cũng đều tưởng anh vừa mới chụp hình với Ronaldo.

Dù chỉ là bức ảnh ghép với mục đích giải trí nhưng không thể phủ nhận đột hot của trò đùa này. Bằng chứng là chỉ sau 1h đăng tải, bài viết thu hut gần 10 ngàn lượt thích .

Được biết trước đó, Tiến Luật cũng thường xuyên đăng những hình ảnh đùa vui trên mạng xã hội thu hút sự chú ý không hề nhỏ.

Đặc biệt phải kể đến hình ảnh anh nắm tóc Thu Trang trong sự ngỡ ngàng của vợ đem về nhiều bình luận trái chiều. Tuy nhiên anh khẳng định mình vô cùng sợ vợ và luôn chăm chút hết sức cho gia đình nhỏ của mình.

 

Clip Mỹ Tâm nhăn nhó khi nghe Trấn Thành hát trực tiếp, khán giả la ó, khuyên nam MC không phá hit

(Techz.vn) Khả năng ca hát của Trấn Thành 1 lần nữa trỏ thành chủ đề gây tranh cãi khi đoạn clip anh hát trước mặt Mỹ Tâm được lan truyền.