Giải trí

Hồ Ngọc Hà dạo phố đêm với áo siêu ngắn trễ nải, vòng 1 khủng và nhan sắc thật ăn đứt cả Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà dạo phố đêm với áo siêu ngắn trễ nải, vòng 1 khủng và nhan sắc thật ăn đứt cả Ngọc Trinh

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh dạo phố đêm khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc thật của mẹ bỉm sữa 3 con.

"Nữ hoàng giải trí" mặc chiếc áo siêu ngắn với phần ngực trễ nải, phô bày gần hết vòng 1 khủng cực kì săn chắc, gợi cảm. Góc máy cận khoe triệt để thân hình nuột nà của Hồ Ngọc Hà với eo thon, phẳng lì, xương quai xanh lộ rõ và nước da trắng như "phát sáng" giữa trời đêm. Đặc biệt hơn cả, hình ảnh mới của giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ cũng cho cư dân mạng cái nhìn chân thực nhất về nhan sắc của cô. Nữ ca sĩ sở hữu gương mặt nhỏ góc cạnh với đường nét sắc sảo hơi có chút "lai Tây" cùng làn căng bóng, mịn màng không tì vết. Do đó mà chỉ cần trang điểm nhẹ thôi cũng đủ để Hồ Ngọc Hà nổi bật ở bất cứ đâu. Khó mà tin cô là bà mẹ 3 con và chuẩn bị bước vào độ tuổi tứ tuần.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh cũng có nhiều bộ ảnh dạo phố gây chú ý với khán giả. Tuy nhiên, thay vì nhận được những lời khen ngợi thì "nữ hoàng nội y" lại bị soi ra khuyết điểm khó chối cãi. Đó là vòng 2 "màu mỡ", kém thon thả hơn những bức hình cô chụp ở studio. 

Không những vậy, vòng 1 "trồi sụt" thất thường của chân dài Trà Vinh cũng khiến dân tình cảm thấy vô cùng khó hiểu. Nếu như "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp gây "ngộp thở" với những shoot hình bikini nóng bỏng, phồn thực thì khi quay qua ảnh đời thường, netizens bỗng "hụt hẫng" vì vòng 1 của cô "bốc hơi" nhanh không tưởng. Nhiều người hoài nghi rằng rất có thể những hình ảnh bốc lửa trên MXH của Ngọc Trinh là sản phẩm của photoshop mà thôi. Rõ ràng dù kém Hà Hồ nhiều tuổi và chưa từng sinh nở nhưng nếu đặt Ngọc Trinh cạnh Hồ Ngọc Hà thì chắc hẳn "nữ hoàng nội y" cũng phải lép vế trước mẹ bỉm 3 con hot nhất showbiz Việt. 

Để sở hữu được nhan sắc trẻ trung cùng thân hình quyến rũ như hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã phải tập luyện rất thường xuyên và đầu tư kĩ lưỡng cho cơ thể. "Đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp", câu nói này rất đúng đối với "nữ hoàng giải trí" - người không chỉ chăm chỉ với nghệ thuật mà còn rất biết cách gìn giữ thứ vũ khí sắc bén nhất của mình là sắc đẹp.

 

Mai Phương Thúy nói 2 từ duy nhất gợi đến lý do yêu Noo Phước Thịnh, phản ứng đằng trai mới bất ngờ

(Techz.vn) Hiếm hoi lắm mới thấy Mai Phương Thúy tương tác với Noo Phước Thịnh nhưng phản ứng của đằng trai mới khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.