Giải trí

Lệ Quyên 1 đêm kiếm hàng tỷ đồng, U40 yêu 'soái ca' kém 12 tuổi, lộ chi tiết sống như vợ chồng

Lệ Quyên 1 đêm kiếm hàng tỷ đồng, U40 yêu 'soái ca' kém 12 tuổi, lộ chi tiết sống như vợ chồng

Lệ Quyên là gương mặt quen thuộc đối với khán giả Việt. Đặc biệt, thời gian qua nữ ca sĩ trở thành tâm điểm khi công khai hẹn hò nam diễn viên kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu hậu ly hôn đại gia Đức Huy. Cả hai không chỉ trao nhau những hành động thân mật mà còn lộ hint chung sống như vợ chồng. 

quyen-chau-4
Tổ ấm mới của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu
quyen-chau-3
Cả hai nhiều lần lộ hint sống chung

Cụ thể, trong những tháng giãn cách, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn ở cạnh nhau. Mới đây nhất, "nữ hoàng phòng trà" còn hé lộ căn biệt thự mới rộng 337 m2, nằm vị trí đắc địa ở TP.Thủ Đức, TP HCM được coi là tổ ấm mới của cô và tình trẻ. Nữ ca sĩ còn âu yếm gọi dinh thự mới là “ngôi nhà hạnh phúc”.

Độ giàu có của Lệ Quyên cho đến hiện tại là điều không còn gì để bàn cãi. Trong showbiz Việt, có mấy ai "chịu chơi" như "nữ hoàng phòng trà" khi sở hữu cả kho đồ hiệu toàn quần áo, phụ kiên, túi xách Hermes, Chanel, Dior,... và đồng hồ Hublot tiền tỷ. Chưa kể đến sở thích chơi kiêm cương, số tiền mà giọng ca Duyên Phận chi cho ngoại hình quả thực là không đếm xuể.

Trước khi dọn về dinh thự mới, Lệ Quyên còn từng sở hữu căn nhà triệu đô có phong cách châu Âu tọa lạc tại vị trí đắc địa ở khu Thảo Điền, TP.HCM. Nữ ca sĩ cũng là chủ nhân của 1 căn biệt thự sang trọng ở Mỹ có diện tích hơn 400m2 từ năm 2017. Vì thường xuyên đi diễn ở hải ngoại nên nữ ca sĩ sẵn sàng bỏ hàng triệu USD để "sắm sửa" nơi nghỉ chân cho mình. 

Lệ Quyên sở hữu nhiều xế sang đắt đỏ

Chơi đồ hiệu "khét tiếng", Lệ Quyên cũng là dân chơi xe chính hiệu khi sở hữu dàn xế sang tiền tỷ khiến cả cánh mày râu cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Được biết, vào năm 2014, "nữ hoàng phòng trà" đã mạnh tay rước Mercedes-Benz GL500 có giá 5,3 tỷ đồng để bổ sung vào bộ sưu tập 3 chiếc xe Mercedes có tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng. 3 năm sau, cô tiếp tục tậu thêm Bentley Flying Spur V8 tốn "sương sương" hơn chục tỷ đồng.

Với mức độ "chịu chơi" như vậy, thu nhập của Lệ Quyên chắc chắn "không phải dạng vừa". Đàn em Hương Tràm từng "buột miệng" tiết lộ cát xê của đàn chị một đêm có thể lên đến hàng tỷ đồng. Theo nguồn tin từ một bầu show, với vị trí của giọng ca Duyên Phận thì mức cát xê như vậy cũng không có gì là lạ. Thậm chí, mời Lệ Quyên còn rất khó vì cô lúc nào cũng đắt show, lên lịch diễn hàng tháng trời.

Lệ Quyên ngày càng gợi cảm hậu ly hôn

Tài năng, xinh đẹp và giàu có nhưng Lệ Quyên lại không may mắn trong tình yêu. Sau đổ vỡ hôn nhân 10 năm với đại gia Đức Huy, cô chiêm nghiệm rằng trong hôn nhân, bình lặng chưa chắc đã hay bởi có những cặp vợ chồng có thể cãi nhau với nhiều lời lẽ khó nghe nhưng vẫn cùng nhau ăn đời ở kiếp. Hôn nhân nhàm chán tạo khoảng cách khiến cho cặp vợ chồng khi mâu thuẫn sẽ lập tức rơi vào bế tắc. “Tôi tự đánh mất tự do của mình, giờ tôi phải gồng để lấy lại tự do. Không phải mình quyết định gì cũng được, vì còn cảm xúc của người khác. Tôi sẽ cố gắng dung hòa. Nhưng sự thay đổi tôi nghĩ là cần”, Lệ Quyên trải lòng.

Từ khi yêu người mới, Lệ Quyên như lột xác thành con người khác, cô cởi mở và "teen" hơn rất nhiều. Người đẹp U40 thoải mái khoe những bức hình gợi cảm, nóng bỏng chẳng thua gái đôi mươi, còn công khai tình tứ với người yêu trên MXH- điều cô chưa bao giờ làm trước đó. Nữ ca sĩ thực sự có được tình yêu nhờ vào công thức của riêng mình. Lệ Quyên chia sẻ: "Tôi phải thoát khỏi ánh hào quang, trở thành người phụ nữ bình thường. Sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình. Ai cũng có trăm phương ngàn kế để yêu nhưng khi yêu thực sự, mình đối xử với người ta như thế nào thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như thế".

 

Cầm 1 tỷ đồng rời khỏi nhà Phi Nhung, cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường khiến nhiều người bất ngờ

(Techz.vn) Hình ảnh tiều tụy, gầy gò của Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung đã khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.