Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều bật khóc nức nở, hoảng sợ lúc nhận tin dữ của Phi Nhung, tiết lộ quan hệ thực sự

Vợ cũ Bằng Kiều bật khóc nức nở, hoảng sợ lúc nhận tin dữ của Phi Nhung, tiết lộ quan hệ thực sự

Những ngày qua, tình hình sức khỏe của Phi Nhung sau khi nhiễm covid-19 nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều - đã có những chia sẻ mới nhất về sức khỏe hiện tại của giọng ca Bông Điên Điển: "Con bé (con ruột Phi Nhung) nói rằng: "Hiện tại mẹ đang tập thở, nếu tình hình tiến triển tốt, có thể tuần sau người ta sẽ rút ống thở (ống thở nhân tạo) cho mẹ".

Nhiều người tỏ ra tò mò không biết Trizzie Phương Trinh có mối quan hệ với Phi Nhung thế nào mà có thể nắm rõ tình hình của nữ ca sĩ cũng như thường xuyên nói chuyện với con gái ruột của cô. Một người bạn thân thiết của vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ: "Phi Nhung còn là em nuôi của Trizzie Phương Trinh, gọi mẹ Trizzie là bà ngoại, nên Trizzie thương Phi Nhung lắm".

Chính vì mối quan hệ như người thân nên khi nhận tin dữ của Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh không khỏi sốc. Người bạn của cô là ca sĩ Lâm Thúy Vân đã tiết lộ tâm trạng của Trizzie Phương Trinh khi nghe tin đồn Phi Nhung qua đời. 

"Tôi nhớ, vào tuần trước chị Trizzie Phương Trinh đi hát ở Las Vegas. Tôi chính là người lái xe chở chị ấy cùng 3 đứa con của chị đi Las Vegas để hát. Lúc đó, tôi cũng đang buồn lắm vì không biết tình hình Phi Nhung bên Việt Nam ra sao. Thông tin về Phi Nhung rất nhiều, người nói Phi Nhung chết, người nói hấp hối, mỗi người một kiểu, người nói này người nói kia.

Tôi đang hoang mang không biết mọi chuyện thế nào thì đùng một cái có một cuộc điện thoại gọi đến cho chị Trizzie, đúng lúc tôi đang lái xe. Trizzie Phương Trinh đang ngủ, bật dậy nhận điện thoại rồi khóc ré lên: "Trời ơi, chết rồi. Tin đó có thật không, nghe từ đâu? Tội nghiệp Phi Nhung quá!". Trizzie khóc quá trời, khiến tôi đang lái xe cũng phải run tay rồi nghẹn ngào, nhưng vẫn phải giữ bình tĩnh để đảm bảo an toàn cho 3 đứa nhỏ đằng sau.

Tôi cũng khóc mà không dám khóc lớn vì đang lái xe trên cao tốc, sợ xảy ra chuyện. Tôi phải bình tĩnh vì còn bao nhiêu mạng trong tay mình. Tới khách sạn, Trizzie như người mất hồn, ăn không ăn, uống không uống, chẳng làm được gì".

Trizzie Phương Trinh cũng có mặt trong buổi livestream của bạn thân, nghe đến đây cô liền bộc bạch: "Lúc đó tôi hoảng sợ lắm. Tôi vốn không coi Youtube hay báo mạng nên chẳng biết gì. Nghe tin Phi Nhung bị như vậy tôi mất hồn mất vía, hồn vía lên mây luôn, thất thần cả ngày hôm đó. Tôi nghĩ mình không hát nổi, phải nghỉ vì tôi hát nhạc New Wave, lên sân khấu phải nhảy nhót, máu lửa, tâm trạng bị như thế rồi thì sao hát nổi. Tôi nghe tin đó từ một người thân cận nên mới bàng hoàng như thế. Nhưng cuối cùng thì mọi chuyện đã qua và đến ngày hôm nay Phi Nhung đã tiến triển, nên tôi mừng lắm, nhẹ cả người".

Không chỉ Trizzie Phương Trinh mà loạt sao Việt cùng đông đảo khán giả vô cùng bàng hoàng trước tin đồn Phi Nhung qua đời. Tuy nhiên, hiện tại bệnh tình của nữ ca sĩ đã tốt lên rất nhiều. Hi vọng cô sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này và sớm bình phục.

 

Phi Nhung hôn mê sâu nhiều ngày, vợ cũ Bằng Kiều hé lộ cách ăn uống đặc biệt và tình hình hiện tại

(Techz.vn) Vợ cũ Bằng Kiều tiếp tục cập nhật tình trạng sức khỏe của Phi Nhung, tiết lộ cách ăn uống đặc biệt chứ không phải tự dậy ăn cháo như lời đồn.