Giải trí

Phi Nhung hôn mê sâu nhiều ngày, vợ cũ Bằng Kiều hé lộ cách ăn uống đặc biệt và tình hình hiện tại

Phi Nhung hôn mê sâu nhiều ngày, vợ cũ Bằng Kiều hé lộ cách ăn uống đặc biệt và tình hình hiện tại

Thông tin Phi Nhung nhiễm covid-19 được đăng tải không lâu trước đây nhận được sự quan tâm lớn của đồng nghiệp và khán giả. Tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ được cập nhật từng ngày.

Hôm 8/9, con gái nuôi của nữ ca sĩ chia sẻ: "Ngày mùng 1 nhận được những tín hiệu tích cực của mẹ. Con biết mà "Siêu nhân mẹ" của tụi con mạnh mẽ lắm luôn. Ơn trên đã nghe thấy triệu triệu lời cầu nguyện gửi đến mẹ rồi. Hãy tiếp tục cầu nguyện mỗi ngày để chờ thêm những tin vui nha mọi người ơi".

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều - là người thường xuyên trò chuyện với Wendy Phạm (con ruột Phi Nhung). Cô cho biết: "Con bé nói rằng: "Hiện tại mẹ đang tập thở, nếu tình hình tiến triển tốt, có thể tuần sau người ta sẽ rút ống thở (ống thở nhân tạo) cho mẹ". Theo đó, Phi Nhung đang được thở bằng máy thở nhân tạo qua một đường ống đưa trực tiếp vào cổ họng. Cô được bác sĩ cho hôn mê tạm thời, ban đêm còn được cho thêm thuốc ngủ để dễ ngủ và tỉnh dậy vào mỗi sáng để tập thở. Trizzie vui mừng: "Việc bệnh nhân đã có thể tự thở được chính là dấu hiệu rất tốt".

Trizzie Phương Trinh livestream chia sẻ tình hình sức khỏe của Phi Nhung

Đáng chú ý, vợ cũ Bằng Kiều cũng lên tiếng về tin đồn Phi Nhung đã tỉnh dậy và tập ăn cháo. Cô nói: "Đó là những tin không đúng. Dù đó là tin vui đấy nhưng không phải là tin xác thực, không phải là tin chính xác. Vấn đề ăn uống hiện giờ Phi Nhung vẫn đang được truyền dinh dưỡng trực tiếp vào dạ dày, không thể ăn cháo được. Có thể đó là "lực hấp dẫn", người ta nói trước để thành sự thật. Tin chính xác đến ngày hôm nay là như vậy".

Trong buổi sinh nhật của Trizzie Phương Trinh nhiều ngày trước, cô không khỏi xúc động khi nhắc đến Phi Nhung. Cô cùng nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Xuân Lan, Vũ Hà,... đều bày tỏ nỗi xót xa và cầu nguyện để Phi Nhung sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

pn-4
pn-5

Hi vọng, giọng ca Bông Điên Điển sẽ sớm hồi phục, tiếp tục đem tiếng hát đẹp để cống hiến cho đời và bao bọc nhiều hơn những em nhỏ không có gia đình.

 

Anh trai Trường Giang nói 1 câu chắc nịch giữa lúc Trấn Thành bị khán giả nghi ngờ làm giả sao kê

(Techz.vn) Câu chuyện Trấn Thành sao kê hơn 9 tỷ tiền quyên góp từ thiện đang trở thành chủ đề nóng, rất nhiều sao Việt và khán giả đã lên tiếng về sự kiện này.