Smart Phone - Điện thoại

Chiêm ngưỡng iPhone 14: Thiết kế không tai thỏ, vỏ titanium, không còn camera 'lồi'

Chiêm ngưỡng iPhone 14: Thiết kế không tai thỏ, vỏ titanium, không còn camera 'lồi'

Theo những tin đồn hiện tại, iPhone 13 sẽ giữ nguyên thiết kế và chỉ được bổ sung thêm các phiên bản màu sắc, đây là điều hoàn toàn bình thường về các dòng đời phát triển các phiên bản iPhone. Bởi trước đây hãng cũng đã áp dụng điều này cho các mẫu iPhone như iPhone 3GS, 4S, 5S, 6S. Nếu bạn mong muốn một sự đột phá hơn, hãy chờ iPhone 14. Dưới đây là một số những thay đổi lớn được Jon Prosser chia sẻ trên trang cá nhân của mình, và nhanh chóng, nó đã hình thành nên bản render với sự hợp tác của Ian Zelbo.

iphone-14-render-jon-prosser

-  Không đi kèm với tai thỏ, iPhone 14 sẽ hiển thị toàn màn hình và chỉ sở hữu một camera “đục lỗ” duy nhất đặt ở mặt trước.

-  Khung máy dày hơn và hệ thống camera không bị lồi lên như các thế hệ trước đây. Vẫn bao gồm 3 cảm biến quen thuộc, đèn flashLED, cảm biến LiDAR

-  Khung titanium, hứa hẹn sẽ mang đến cho mẫu iPhone mới sự bền bỉ, cứng cáp và sang trọng hơn.

-  Phím volume có thiết kế khá giống với thế hệ iPhone 4 và iPhone 5

-  Hệ thống loa thoại và microphone được thiết kế lại thành dạng thanh, thay vì những lỗ tròn như hiện tại.

iphone14_bonus_1@0-5x-2048x1151

iphone14_bonus_2@0-5x-2048x1151

Prosser còn đề cập thêm, thiết kế tổng thể của iPhone 14 sẽ không có nhiều thay đổi so với iPhone 13, tuy nhiên, máy sẽ có kích thước thay đổi và dự kiến phát hành vào tháng 9/2022. Dành cho những bạn đọc chưa biết về Prosser, ông gần đây đã có những dự đoán chính xác về việc Apple tung ra một chiếc iMac thế hệ mới với nhiều phiên bản màu sắc và tiết lộ thiết kế của AirTag trước khi thiết bị này phát hành. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt và giá cả của một số sản phẩm ông đã không có những dự đoán chính xác.

Bạn nghĩ thế nào về iPhone 14? Liệu có nên nâng cấp iPhone 13 hay chờ cho đến khi iPhone 14 ra mắt với những thay đổi hoành tráng hơn?

 

iPhone 14 lộ diện: Không 'tai thỏ', khung 'titan', vân tay ẩn dưới màn hình

(Techz.vn) Nếu bạn chưa hài lòng với những thay đổi của iPhone 13, iPhone 14 chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Tag:

Apple