Smart Phone - Điện thoại

Leaker nổi tiếng rò rỉ 14 thông tin 'cực nóng ' về iPhone 13, Apple Watch Series 7 và Airpods 3

Leaker nổi tiếng rò rỉ 14 thông tin 'cực nóng ' về iPhone 13, Apple Watch Series 7 và Airpods 3

Người rò rỉ thông tin (Leaker) nổi tiếng Max Weinbach hôm nay đã chia sẻ một loạt thông tin mới về các mẫu iPhone 13, Apple Watch Series 7 và AirPods 3 sắp ra mắt của Apple thông qua tài khoản Twitter @PineLeaks.

Dòng iPhone 13

  1. Apple sẽ không tăng giá cho dòng sản phẩm ‌iPhone 13‌;
  2. ‌IPhone 13‌ mini sẽ có thêm khoảng một giờ sử dụng pin so với 12 mini;
  3. ‌IPhone 13‌ Pro Max sẽ có pin lớn hơn từ 18 đến 20% so với iPhone 12 Pro Max;
  4. Cả ‌iPhone 13‌ và ‌iPhone 13‌ Pro sẽ tiếp tục sử dụng các thành phần pin giống như năm ngoái, nhưng cung cấp pin lớn hơn 10%;
  5. Thời lượng pin của ‌iPhone 13‌ Pro có thể kém hơn ‌iPhone 13‌ do mức tiêu thụ điện của màn hình ProMotion hỗ trợ 120Hz;
  6. Màn hình ProMotion của ‌iPhone 13‌ Pro và ‌iPhone 13‌ Pro Max sẽ có tốc độ 60Hz khi Chế độ Nguồn điện Thấp được bật;
  7. ‌IPhone 13‌ Pro Max sẽ tiếp tục cung cấp các tính năng độc quyền mà ‌iPhone 13‌ Pro sẽ không có;
  8. Cảm biến máy ảnh trên tất cả các kiểu máy sẽ có thể thu được nhiều ánh sáng hơn ít nhất 15%, mức tăng lớn nhất trên cảm biến của máy ảnh Ultra Wide, với lượng ánh sáng lấy được nhiều hơn tới 40%.
  9. Chế độ video chân dung "Cinematic" sẽ sử dụng hệ thống ổn định hình ảnh điện tử (EIS) được gọi là "Warp". Chế độ này sẽ cố gắng giữ đối tượng ở giữa khung hình, sử dụng tính năng ổn định hình ảnh quang học ở chế độ hoạt động "mượt" hơn và cung cấp các hiệu ứng bổ sung.
  10. Chế độ "chụp đêm" sẽ nhận ra khi các ngôi sao trong khung hình và điều chỉnh cài đặt cho phù hợp. Một thuật toán mới phân tích cấu trúc, sạc lại và điều chỉnh bóng. Màu sắc của ‌"chụp đêm" cũng sẽ được cải thiện "rõ rệt".

Apple Watch Series 7

Theo Max Weinbach Apple Watch Series 7 sẽ được cải thiện rất lớn về pin và đây cũng là thông tin duy nhất mà Leaker này hé lộ.

AirPods 3

Theo Weinbach, ‌AirPods‌ thế hệ thứ ba của Apple sẽ có hộp sạc với pin lớn hơn 20% so với ‌AirPods‌ thế hệ thứ hai, nhưng sẽ cung cấp tính năng sạc không dây theo tiêu chuẩn.

Pin bên trong mỗi AirPod riêng lẻ cũng sẽ có kích thước tương tự như các mẫu trước đó. Chất lượng âm thanh được cho là phần lớn giống với ‌AirPods‌ thế hệ thứ hai, nhưng có cải thiện một chút về âm trầm.

 

Apple chính thức công bố sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 14/9

(Techz.vn) Không nằm ngoài dự đoán, hôm nay Apple đã chính thức công bố thời gian diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 14/09 trong đó iPhone 13, Apple Watch Series 7 được cho là "nhân vật chính".