Nhịp sống số

Viettel chính thức cung cấp dịch vụ MultiSIM cho phép dùng 1 số thuê bao trên 4 thẻ SIM

Viettel chính thức cung cấp dịch vụ MultiSIM cho phép dùng 1 số thuê bao trên 4 thẻ SIM

Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức cung cấp dịch vụ MultiSIM cho phép 1 SIM có thể dùng cho nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh…. Như vậy, với dịch vụ MultiSIM mới của Viettel, người dùng chỉ cần thông qua một số điện thoại cá nhân để quản lý tài khoản, nạp thẻ thanh toán cước cho nhiều tiết bị cá nhân khác ở bất cứ nơi đâu giúp tiết kiệm thời gian đồng thời dễ dàng quản lý chi tiêu.

Dịch vụ MultiSIM của Viettel cho phép một số thuê bao của nhà mạng này có thể nhân tối đa thành 4 SIM khác nhau. Trong đó có một SIM chính và 3 SIM phụ. Theo đó, người dùng có thể chia sẻ số điện thoại, gói cước 3G/4G cuộc gọi trên di động với nhiều thiết bị khác nhau qua các SIM. Người dùng cũng có thể tạo, nhận cuộc gọi và truy cập internet độc lập trên các thiết bị khác nhau như đồng hồ thông minh, máy tính bảng, laptop…

Xu hướng sử dụng đồng hồ thông minh của khách hàng ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, dịch vụ MultiSIM ra đời với mong muốn mang lại tiện ích tới cho khách hàng. Viettel cũng là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ MultiSIM. Viettel cũng đồng thời là đơn vị đầu tiên cung cấp eSIM cho iPhone vào đầu năm 2019 và eSIM cho Apple Watch vào tháng 12/2019. Như vậy, khi tích hợp eSIM vào đồng hồ thông minh Apple Watch, người dùng có thể quản lý cuộc gọi, truy cập internet mà không cần phải mang theo điện thoại.

Dịch vụ MultiSIM là xu hướng hoàn toàn mới nó giúp người dùng quản lý các thiết bị thông minh như đồng hồ, thiết bị giám sát xe thông minh… một cách dễ dàng.

MultiSIM có thể đăng ký trên SIM di động thông thường hoặc eSIM tuỳ theo nhu cầu của người sử dụng. Để có thể sử dụng dịch vụ MultiSIM của Viettel, khách hàng có thể đến cửa hàng Viettel gần nhất để được hỗ trợ đăng ký. Cước phí sử dụng dịch vụ MultiSIM 150.000 đồng/1 SIM phụ và phí duy trì dịch vụ là 25.000 đồng/1 tháng/1 SIM phụ trong các tháng tiếp theo.

 

Hướng dẫn đăng ký gói cước DCN50 của Viettel, nhận ưu đãi 102Gb data 4G chỉ với 50.000đ mỗi tháng

(Techz.vn) Với ưu đãi data cực khủng cùng cước phí rẻ, gói DCN 50 của Viettel sẽ giúp người dùng gạt bỏ nỗi lo về cước phí khi truy cập internet trên thiết bị di động.