Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn đăng ký gói cước DCN50 của Viettel, nhận ưu đãi 102Gb data 4G chỉ với 50.000đ mỗi tháng

Hướng dẫn đăng ký gói cước DCN50 của Viettel, nhận ưu đãi 102Gb data 4G chỉ với 50.000đ mỗi tháng

Với sự phát triển của công nghệ, smartphone ngày càng trở nên phổ biến và đóng góp vai trò lớn trong cuộc sống của con người. Chỉ với một chiến điện thoại nhỏ bé, chúng ta có thể truy cập internet một cách dễ dàng ở bất cứ đâu để tra cứu thông tin, kết nối bạn bè trên mạng hay thỏa mãn nhu cầu giải trí. Nhằm phục vụ cho nhu cầu thiết yếu này của người dùng, gói cước DCN50 của Viettel đã được ra mắt với ưu đãi data 4G cực khủng.

Khi đăng ký gói cước DCN50 của Viettel, người dùng sẽ được nhận tới 102Gb data 4G tốc độ cao mỗi tháng để thỏa thích lướt web, xem video trực tuyến hay online Facebook... Đặc biệt, gói cước này có phí sử dụng tương đối rẻ khi mỗi tháng, người dùng chỉ cần bỏ ra 50.000 đồng.

Tuy nhiên, trước khi đăng ký, người dùng cần lưu ý rằng DCN50 là gói cước mà nhà mạng Viettel dành riêng cho các thuê bao ở khu vực Đắc Nông. Do đó không phải số thuê bao nào cũng có thể đăng ký được gói cước này. Để biết chắc chắn số điện thoại của mình có thể đăng ký gói cước này hay không, người dùng nên chủ động gọi lên tổng đài 1800 8098 để nhờ nhân viên tổng đài kiểm tra thông tin trên hệ thống.

Nếu đủ điều kiện để đăng ký gói cước DCN50 của Viettel, người dùng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp DCN50 và gửi đến tổng đài 191 để đăng ký.

Ngay sau khi đăng ký thành công, người dùng sẽ nhận được ưu đãi data cực khủng lên đến 102Gb mỗi tháng. Trong đó, sẽ có 100Gb lưu lượng data sử dụng trong vùng zone (phạm vi tỉnh Gia Lai) và 2Gb data để sử dụng ở các tỉnh thành khác. 

Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể soạn tin KTTK và gửi đến tổng đài 191 để chủ động kiểm tra lưu lượng data của mình. Trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng gói cước DCN50 của Viettel, người dùng có thể hủy gia hạn bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp HUY DCN50 và gửi đến tổng đài 191.  

 

Hướng dẫn đăng ký gói cước GLI50 của Viettel, nhận ưu đãi 102GB data 4G chỉ với 50.000đ mỗi tháng

(Techz) Với ưu đãi “siêu to khổng lồ” của gói cước GLI50 mà Viettel cung cấp, người dùng có thể thỏa thích sử dụng lưu lượng data 4G để truy cập internet tốc độ cao mà không cần lo nghĩ về chi phí.