Giải trí

Việt Hương vỡ òa vì thành tích học tập của ái nữ, bất ngờ 'tuyển sui' với điều kiện cực đơn giản

Việt Hương vỡ òa vì thành tích học tập của ái nữ, bất ngờ 'tuyển sui' với điều kiện cực đơn giản

 

Chiều 17/2, trên trang Facebook cá nhân, Việt Hương vô cùng phấn khích khi chia sẻ niềm vui bất ngờ mà ái nữ duy nhất dành cho mình. Nữ danh hào viết:

viethuong2-1676622766.jpg
 

"HONORS DANH DỰ! Sinh được 1 mụn con, sinh khó vô cùng, từ ngày sinh con đem cho đi để dễ nuôi (dân gian chỉ mẹo).
Chưa bao giờ mẹ dạy em 1 chữ, chỉ có dạy em sống ở đời phải biết chia sẻ và biết điều, trường đời dài lắm!
Vậy mà con chưa bao giờ làm mẹ lo về chuyện học văn hóa, con đổi từ môi trường khác về Việt Nam học, mẹ chỉ cần con học vui vẻ là được vậy mà con làm mẹ vui quá quên hết mệt mỏi lo toan ngoài kia!
Cám ơn món quà Chúa cho (mặc dù Hương đạo Phật).
Chia sẻ niềm vui với cả nhà!
Bảng điểm 4.0 con xuất sắc 3.83! HONORS!
Câu cuối quan trọng nè: ai làm sui không gởi gạo nha, má vợ hiền lành sống hướng nội".

viethuong3-1676622766.jpg
 
viethuong4-1676622766.jpg
Bảng điểm xuất sắc của ái nữ nhà Việt Hương

Theo đó, Việt Hương vỡ òa hạnh phúc khi cô con gái duy nhất đạt số điểm học tập gần như tuyệt đối là 3.83/4.00. Điều khiến cô tự hào hơn cả chính là sự tự lập, ý thức tự giác của ái nữ. Nữ danh hài thừa nhận bản thân chưa bao giờ dạy học cho con 1 chữ mà chỉ chỉ bảo cô bé cách sống sẻ chia và biết điều. Do đó, khi nhận được thành tích học tập "không phải dạng vừa" của con gái, cô hạnh phúc đến mức quên hết mọi mệt mỏi, lo toan. Đáng chú ý, Việt Hương không quên "tuyển rể" cho ái nữ, điều kiện duy nhất là... "gởi gạo" nuôi "con dâu tương lai". Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành lời khen có cánh cho con gái Việt Hương, không ít người còn mạnh dạn "đặt cọc", quyết tâm đợi con gái nữ danh hài lớn.

viethuong5-1676622766.jpg
Con gái Việt Hương càng lớn càng xinh xắn, duyên dáng

Con gái Việt Hương hiện là học sinh cấp 2 cấp 2, cô bé càng lớn càng có ngoại hình xinh xắn, duyên dáng, hao hao giống bố. Dù sống ở Mỹ từ nhỏ nhưng cô bé rất thành thạo tiếng Việt. Sau khi theo bố mẹ về Việt Nam sinh sống, em đang theo học ở trường quốc tế có học phí hơn 500 triệu đồng/năm. Lấy chồng nhiều năm, Việt Hương U50 vẫn chỉ có một cô con gái duy nhất. Trước đó, nữ danh hài từng chia sẻ về quá trình sinh con đầy vất vả và nguy hiểm. Cô cho biết phải 12 tiếng sau khi vỡ ối, ái nữ mới được chào đời. Nữ danh hài kể lại: "Hơn nữa khi Hương ở bệnh viện, chồng và mẹ Hương về nhà gần đó để lấy thêm đồ dùng, Hương chuyển dạ lần nữa. Đến khi tình hình nguy cấp, đứa con bị ngạt, hạ nhịp tim nên bác sĩ chụp thuốc cho Hương để mổ mà không có người thân nào bên cạnh". Chính vì lý do đó mà cho đến hiện tại, cô vẫn không có ý định con thứ 2.

 

1 Hoa hậu chê thẳng Miss Charm 2023 'kém sang', bất ngờ nhắc tên H'Hen Niê, Thùy Tiên

Miss Charm 2023 đã kết thúc nhưng những dư âm sau đó vẫn còn thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.