Giải trí

Bị ‘chiến thần’ Hà Linh vạch mặt, một quán ăn lớn phải tạm đóng cửa

Bị ‘chiến thần’ Hà Linh vạch mặt, một quán ăn lớn phải tạm đóng cửa

Những ngày qua, MXH xôn xao trước clip “chiến thần” Hà Linh review một quán ốc lớn tại TP.Huế. Đáng chú ý, cô đã vô cùng bức xúc trước chất lượng của quán.

ha-linh-3-1676622657.jpeg
 

Cụ thể, quán ăn này đã không đảm bảo được chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, khi trong bát ốc có ruồi, đũa bát không được rửa sạch sẽ, còn đấy chất bẩn và thức ăn thừa.

“3 ngày bọn em đi Huế ăn toàn món ngon rẻ, sạch sẽ, trừ quán này! Quán lớn nằm ngay đường Lê Lợi mà chán thôi rồi! Vào ăn vài con ốc bu lót rồi đứng dậy về liền luôn!

Hoá đơn gần 1 triệu em vẫn trả đủ, không hề có chuyện ăn vạ đi về. Em nhấn mạnh em không đánh đồng. Nhóm em đi Huế ngon rẻ, đường phố rộng, cây cối nhiều, cảnh đẹp, em rất muốn quay trở lại Huế. Nhưng quán này thì không. Em không dám nhận xét khẩu vị vì mỗi người khác nhau, phải tôn trọng món ăn vùng miền. Nhưng em nói thật ngon hay không chưa bàn, nhưng phải sạch! Đây là an toàn vệ sinh mà? Cái này em không chê không được".

ha-linh-4-1676622657.png
 
ha-linh-2-1676622657.jpg
 

Ngay lập tức, đại diện quán ốc này đã nhanh chóng lên tiếng nhận lỗi. Quán còn quyền định đóng cửa để thay đổi lại toàn bộ hệ thống phục vụ, từ nhân viên, quán ăn, không gian và chất lượng vệ sinh. Sau sự việc, quán cũng thừa nhận đây hoàn toàn là trách nhiệm thuộc về mình, sẽ sớm khắc phục triệt để.

"Đây là sự cố ngoài ý muốn, nhưng trên quan điểm khách hàng phản ánh thì chúng tôi sẽ ghi nhận và khắc phục. Hiện tại chúng tôi cho đóng quán, một phần nằm trong kế hoạch chỉnh trang trước đó, thứ hai là để có thời gian khắc phục toàn bộ vật dụng trong quán. Những chén đũa bẩn được phản ánh chúng tôi sẽ cho thay mới. Đồng thời sẽ dành một tuần để đào tạo lại cách phục vụ cho các bạn nhân viên", đại diện quán cho biết.

ha-linh-1676622657.jpeg
 

Cách xử lý trên của quán được dân tình vô cùng ủng hộ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hi vọng quán sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt chứ không phải nói cho qua chuyện.

 

Nghi vấn hội beauty blogger có Quỳnh Thi, Ty Lê ‘cạch mặt’ nhau

Nhóm beauty blogger đình đám của Việt Nam bất ngờ vướng nghi vấn ‘cạch mặt’ nhau.