Giải trí

Nghi vấn hội beauty blogger có Quỳnh Thi, Ty Lê ‘cạch mặt’ nhau

Nghi vấn hội beauty blogger có Quỳnh Thi, Ty Lê ‘cạch mặt’ nhau

Xuất thân từ beauty blogger, nhóm bạn thân The Clique chắc hẳn được rất nhiều bạn trẻ biết đnế. Trong quá khứ, nhóm bao gồm các thành viên như: Quỳnh Thi, Tuấn Ngọc Võ, Ty Lê, Newin Nguyễn, Shayne Trần (Khánh Vân Trần), Chiêu Dịp, Tiên Lê và Melody.

ty-le-1-1676544959.png
 

Sau khi Chiêu Dịp rời đi vì một số mâu thuẫn, mới đây CĐM lại “rần rần: trước nghi vấn nhóm bạn thân beauty blogger “cạch mặt” nhau.

Thời gian gần đây, Quỳnh Thi là cái tên lên “như diều gặp gió” nhờ những clip “biến hình” tạo trend và người make up cho người đẹp là Tuấn Ngọc Võ mà không phải Ty Lê, người có mối quan hệ thân thiết lâu năm.

ty-le-4-1676544959.jpeg
 

Không những vậy, ngay cả những lần Quỳnh Thi tự tạo trend Bo Xì Bo hay Dear Future Husband, một người thích biến hình như Ty Lê lại hoàn toàn “ngó lơ”. Anh đơn độc tự make-up rồi quay trend do chính bản thân nghĩ ra. Đặc biệt, những khoảnh khắc mà Ty Lê đăng tải đều có tạo hình khá kinh dị và tăm tối.

ty-le-3-1676544959.jpeg
 

Ngoài ra, Ty Lê và Tuấn Ngọc Võ cũng từng nhiều lần hợp tác trong công việc. Thậm chí, Ty Lê còn có thời gian theo Tuấn Ngọc Võ học nghề. Tuy nhiên, gần đây cả hai gần như không nhắc về nhau khiến tin đồn “rạn nứt” ngày càng lan rộng.

ty-le-1676544959.png
 

Trước đó, từng có thông tin Ty Lê nghỉ chơi với rich kid Shayne Trần và Newin Nguyễn. Cụ thể, khi cả nhóm tụ họp mừng sinh nhật Newin Nguyễn, nếu như những người khác đều có mặt và gửi lời chúc mừng sinh nhật, Ty Lê lại hoàn toàn im hơi lặng tiếng.

Newin cũng khẳng định đây là nhóm bạn thân chơi 10 năm và đương nhiên không nhắc gì đến người vắng mặt là Ty Lê. Dù vậy, vào khoảng đầu năm 2022, cả nhóm đi sự kiện chung, tạm thời xóa tin đồn bất hòa.

ty-le-5-1676544959.png
 

Về phía Shayne Trần, nếu theo dõi cô nàng có thể thấy cô đã chơi lại với beauty blogger Chiêu Dịp. Trước đó, Chiêu Dịp và Ty Lê từng có drama nghỉ chơi khá ổn ào, thời điểm đó Shayne Trần bảo vệ Ty Lê rất nhiều. Chính vì thế, hiện tại Shayne Trần và Ty Lê không nhắc đến nhau là chuyện dễ hiểu.

ty-le-7-1676544959.jpeg
 

Dù vẫn còn theo dõi trên MXH, nhóm bạn gần như không có sự tương tác qua lại. Tuy nhiên, CĐM cũng mong rằng do mỗi người đều có công việc và định hướng khác nhau chứ không có chuyện “nghỉ chơi” như tin đồn gần đây.

 

Ngỡ ngàng số tiền mà cô đồng ‘đúng nhận, sai cãi’ thu để làm lễ

Số tiền mà cô đồng ‘đúng nhận, sai cãi’ đang đình đám trên MXH thu của người đến xem lễ khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.