Giải trí

CĐM bất ngờ ‘chê lố’ khi Việt Hương thay đổi ngoại hình vì vai diễn

CĐM bất ngờ  ‘chê lố’ khi Việt Hương thay đổi ngoại hình vì vai diễn

Việt Hương là một trong những ngôi sao lớn trong showbiz Việt. Sau nhiều thập kỷ cống hiến với nghề, nữ nghệ sĩ luôn được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, tận tâm với nghiệp diễn.

viet-huong-8-1676520534.jpg
 

Có thể thấy, Việt Hương cũng vô cùng đầu tư trong tạo hình nhân vật mỗi bộ phim mà mình thủ vai. Tuy nhiên, chính điều này lại đang khiến cô gây nhiều tranh cãi.

Qua đó, vào tối ngày 15/2, Việt Hương tiếp tục khiến CĐM xôn xao khi chia sẻ về những thay đổi cho dự án phim mới. Nữ diễn viên cho biết mình đã đi xóa xăm chân mày 3 lần trước Tết để có khuôn mày tự nhiên nhất.

viet-huong-1676520534.jpg
 

Việt Hương còn có dự định nhuộm da nâu rám nắng. Sự đầu tư ngoại hình của cô với mong muốn được hóa thân trọn vẹn vào hình ảnh dân xứ biển trong bộ phim cô sắp đảm nhận. Tuy nhiên, nhiều fan cảm thấy điều này khá khó khăn và cho rằng bà mẹ 1 con có thể hoàn toàn nhờ công nghệ, kỹ thuật trang điểm để điều chỉnh diện mạo của mình.

viet-huong-2-1676520534.jpg
 

Dù vướng phải nhiều ý kiến trái chiều, Việt Hương vẫn nỗ lực hết sức và kiên định với quyết định mà đã đề ra. Là nghệ sĩ có thâm niên trong nghề, nữ diễn viên luôn cố gắng mang đến những hình ảnh lung linh nhất tới công chúng. Chính vì vậy, Việt Hương luôn nhận được sự kính nể, ngưỡng mộ từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ suốt thời gian qua.

viet-huong-4-1676520534.jpg
 

Minh chứng cho điều đó, sau hơn nhiều thập kỷ cống hiến cho nghệ thuật, Việt Hương luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

 

Không phải Trấn Thành, tiết lộ người đàn ông tặng quà cho Hari Won, còn ôm vô cùng mùi mẫn

Chưa cần đến Trấn Thành, Hari Won đã được một nam ca sĩ tặng quà nhân dịp Valentine.