Giải trí

Cris Phan bị chấn thương nặng khi quay ‘2 ngày 1 đêm’, thái độ sau đó gây ngỡ ngàng

Cris Phan bị chấn thương nặng khi quay ‘2 ngày 1 đêm’, thái độ sau đó gây ngỡ ngàng

Cris Phan là nam streamer không còn quá xa lạ trong cộng đồng game thủ Việt. Thời gian gần đây, anh lấn sân sang nghệ thuật nhiều hơn thông qua diễn xuất và tham gia truyền hình thực tế. Chính tính cách vui vẻ, lầy lội của Cris Phan đã giúp anh ngày càng được yêu mến và sở hữu lượng người hâm mộ hung hậu.

cris-3-1676368754.PNG
 

Theo đó, khi tham gia chương trình “2 ngày 1 đêm”, Cris Phan luôn hết mình lăn xả và chưa từng từ chối tham gia bất kì thử thách nào. Vừa qua, nam streamer lại khiến người xem vô cùng lo lắng khi gặp tai nạn trong lúc ghi hình.

Cụ thể, trong chặng hành trình tại Quảng Nam, Cris Phan đã gặp chấn thương nghiêm trọng khi chơi trò giải đố ở giữa hồ. Giữa lúc thực hiện nhiệm vụ, thuyền của đội HIEUTHUHAI - Cris Phan - Dương Lâm - Trương Thế Vinh bất ngờ bị lật. Ngay sau đó, Cris Phan bất ngờ hét lớn: "Em trật khớp vai rồi" khiến cả ekip tá hỏa. Trên trán của nam streamer còn xuất hiện vết máu gần mí mắt. Được biết, đó là hậu quả khi trán của Cris Phan bị máy quay gopro của HIEUTHUHAI vô tình quẹt trúng.

cris-4-1676368753.PNG
 
cris-5-1676368753.PNG
 

Dù gặp phải chấn thương khá lớn, Cris Phan vẫn giữ thái độ bình tĩnh, thậm chí còn “pha trò” để làm xoa dịu không khí căng thẳng của mọi người. Anh còn nhận lỗi về mình vì sự bất cẩn, làm ảnh hưởng đến tiến độ quay của ekip

“Cảm ơn các bạn khán giả đã lo lắng và quan tâm Cris sau 'sự cố' của tập phát sóng tối qua. Cảm ơn các anh em và ekip chương trình đã lo lắng chăm sóc cho Cris. Thật ra thì cũng một phần do bản thân bất cẩn nên phần nào gây ra khó khăn ảnh hưởng đến tiến độ quay của cả đoàn, nhưng cuối cùng thì Cris vẫn ổn ạ. Thật sự xin lỗi và cảm ơn mọi người rất nhiều". Thái độ chuyên nghiệp của Cris Phan đã giúp anh càng được khán giả yêu mến.

cris-2-1676368753.jpeg
 

Mới đây nhất, Lê Dương Bảo Lâm đã cập nhật tình hình của Cris Phan trong lúc chờ đợi ở sân bay để di chuyển về TP.HCM. Anh được ekip và cả mẹ của Lê Dương Bảo Lâm ân cân hỏi thăm.

cris-6-1676368753.PNG
 

Nhiều netizen cũng dành lời khen cho sự “lăn xả” của Cris Phan và mong anh cùng các thành viên “2 ngày 1 đêm” sẽ giữ được thể lực tốt nhất và cẩn thận hơn để tránh những tai nạn không mong muốn này.

 

Lí do gì khiến Trấn Thành vẫn thành công, sở hữu tài sản nghìn tỷ dù bị đuổi học khi là sinh viên?

Dù phải dừng chuyện học đột ngột, Trấn Thành hiện tại vẫn trở thành nghệ sĩ hàng đầu Vbiz, sở hữu khối “kho” nghệ thuật đồ sộ ở mọi lĩnh vực.