Giải trí

Phản ứng hài hước của Độ Mixi khi VTV vào xem stream

Phản ứng hài hước của Độ Mixi khi VTV vào xem stream

Độ Mixi là streamer không còn xã lạ với khán giả ở nhiều lứa tuổi. Anh được yêu mến bởi tính cách dí dỏm, hài hước và thân thiện. Tuy nhiên, chính sự thoải mái quá với người hôm lại khiến Độ Mixi từng rơi vào không ít các rắc rối.

mixi-3-1676220328.jpg
 

Vào năm 2020, anh từng bị nhà đài VTV “réo tên” khi có những từ ngữ không phù hợp khi chơi game trên nền tảng livestream. Sau đó, Độ Mixi cũng hứa sẽ thay đổi và cải thiện bản thân trở nên tốt hơn.

mixi-1676220328.png
 

Bẫng đi một thời gian, mới đây, khán giả lại được phen xôn xao khi cả hai có cuộc “tái ngộ” bất ngờ. Cụ thể, khi đang livestream, Độ Mixi “giật mình” khi thấy kênh YouTube “Trung Tâm Tin Tức VTV24” vào xem stream. Đáng chú ý, nhà đài còn bình luận: “Nên xem tin tức nhiều hơn để tránh bị lừa” khiến kênh chat được phen náo loạn.

Ngay lập tức, Độ Mixi chuyển sang chế độ “thanh niên nghiêm túc”, kinh ngạc khi thấy kênh YouTube hơn 4,7 triệu người đăng kí của VTV vào xem stream. Anh trở nên ngoan ngoãn và xưng hô em đầy tôn trọng.

mixi-1-1676220328.png
 

Không những vậy, anh còn tạm ngưng hẳn câu chuyện đang kể, dành một quãng thời gian để tâm sự từ tận đáy lòng với đài truyền hình. “Em nhớ như in anh chị ạ, làm sao có thể quên được vết sẹo đầu đời. Từ đấy đến giờ là trải qua khoảng 2 năm rưỡi, bản thân em nhận thấy bản thân có rất nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Em ít nói tục hơn mặc dù vẫn thi thoảng nói một hai câu”, Độ Mixi thật thà bộc bạch.

Nam streamer còn tự hào chia sẻ bản thân đã ngày một tốt hơn, định hướng cộng đồng fan của mình văn minh, lịch sự hơn. Anh biết rằng bản thân chính là tấm gương để những người yêu mến mình học hỏi, noi theo.

mixi-7-1676220328.jpg
 

“Ngày xưa em có nói bậy thật nhưng kể chuyện nghe nó cũng vui tai hơn. Bây giờ bây giờ không kể chuyện nghe cũng hơi nhạt nhưng em chấp nhận. Em thấy hành động trong quá khứ của mình là sai. Nhiều khi bản thân em xem lại cũng không chấp nhận được. Tại sao mình có thể nói bậy như thế. Anh chị vào đây kiểm tra hay định đăng bài gì thì anh chị cũng thông cảm cho em tí”, Độ Mixi chia sẻ.

Phản ứng hài hước của Độ Mixi lập tức khiến dân tình chú ý. Dù vậy, ai cũng công nhận rằng nam streamer đã có rất nhiều thay đổi từ tính cách trở nên điềm đạm hơn, không còn dùng nhiều ngôn từ không phù hợp nữa.

mixi-4-1676220328.jpg
 

Đặc biệt hơn, anh cũng tham gia nhiều sự kiện, chương trình lớn hay từ thiện. Hình ảnh của Độ Mixi được khán giả tiếp cận và yêu mến nhiều hơn.

 

Không còn hở hang, Lê Bống lột xác ấn tượng, ‘lấn sân’ sang làm MC khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng

Từng khiến CĐM ngán ngẩm khi liên tục xuất hiện với hình ảnh hở hang, phản cảm, giờ đây Lê Bống đã thay đổi 180 độ với ngoại hình nữ tính, dịu dàng hơn.