Giải trí

Vướng tin đồn lộ clip nóng, tiktoker Tiểu Hý ‘lột xác’, xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Vướng tin đồn lộ clip nóng, tiktoker Tiểu Hý ‘lột xác’, xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Năm 2021, Tiểu Hý là cái tên đình đám trên MXH Tiktok khi nhảy cover trend “Hạ Còn Vương Nắng”. Với nhan sắc ngọt ngào, cùng nụ cười tỏa nắng, cô nàng hot girl khiến nhiều người xao xuyến và ưu ái gọi với danh xưng “cô vợ quốc dân”.

tieu-hy-1676215384.png
 

Tuy nhiên, Tiểu Hý cũng không thể giữ được sức nóng của bản thân và “chìm nghỉm” giữa hàng ngàng Tiktoker khác. Bẵng đi một thời gian, nhan sắc hiện tại của cô nàng khiến không ít người bất ngờ.

tieu-hy-1-1676215384.jpg
 

Chính sự thay đổi “chóng mặt” này khiến nhiều người nghi vấn nữ Tiktoker này đã “trùng tu” lại nhan sắc. Qua đó, chia sẻ với Nông Thôn Việt, Tiểu Hý nhanh chóng phủ nhận. Cô cho biết bản thân chỉ tập luyện thể thao nên sụt ký, từ đó gương mặt và thân hình cũng trở nên thon gọn hơn trước.

tieu-hy-3-1676215384.jpg
 
tieu-hy-2-1676215384.jpg
 

Cô cũng cho biết bản thân cũng từng suy sụp vì những ồn ào trong quá khứ. “Có thời điểm tôi suy nghĩ rất nhiều, suy sụp, giảm 6kg vì những thông tin bịa đặt lan truyền tràn lan trên mạng xã hội. Sau khi trải qua nhiều chuyện như vậy tôi không còn quan tâm đến những bình luận tiêu cực nữa, tôi thấy mình mạnh mẽ và có thêm bài học để hoàn thiện bản thân”, Tiểu Hý tâm sự.

tieu-hy-5-1676215384.jpg
 

Sau 2 năm nổi tiếng nhờ đoạn video cover vũ đạo trên Tiktok, Tiểu Hý cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì được nhiều người biết đến hơn, cũng tạo ra được thu nhập ổn định, lo được cho bản thân và gia đình. Hiện tại, Tiểu Hý đang tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật, cố gắng phát triển bản thân để thực hiện ước mơ diễn viên, người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

tieu-hy-4-1676215384.jpg
 

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải các hoạt động thường ngày khiến CĐM dần có cảm tình trở lại.

 

Cuộc sống hiện tại của Nhật Tinh Anh ở tuổi U50, tiết lộ chuyện tình cảm

Nhật Tinh Anh có cuộc sống đầy đủ ở tuổi U50, tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại gây chú ý.