Giải trí

Mẹ vợ NSƯT Kim Tử Long tiết lộ tật xấu ‘mê gái’ của con rể

Mẹ vợ NSƯT Kim Tử Long tiết lộ tật xấu ‘mê gái’ của con rể

Sau cuộc hôn nhân với 2 người vợ trước, NSƯT Kim Tử Long tìm được bến đỗ bình yên cạnh nghệ sĩ Trinh Trinh. Cả hai có với nhau 2 nhóc tì kháu khỉnh là bé Andy Gia Khánh và bé Peter Gia Khiêm. Ở bên nhau đã lâu nhưng cả hai dường như không xảy ra mâu thuẫn lớn hay cãi vã.

kim-tu-long-8-1676177627.jpg
 

Mới đây, xuất hiện trong một talkshow cùng mẹ vợ là nghệ sĩ Xuân Yến, “Ông hoàng cải lương” tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với NS Trinh Trinh: "Đi làm về mệt cỡ nào cũng phải ôm hai đứa nhỏ trước, tính đến vợ sau. Cho nên hai đứa con của Long ỷ lại ba một chút xíu. Nhưng mẹ nó lại rất cứng rắn". MC Quyền Linh hỏi lại: "Anh không cãi với vợ luôn". Kim Tử Long đáp: "Chắc cũng không luôn". Lúc này, mẹ vợ của nam nghệ sĩ khẳng định thêm rằng: "Tôi ở trong nhà với tụi nó nhưng tôi chưa bao giờ nghe tụi nó to nhỏ gây nhau một tiếng nào". Nam nghệ sĩ tâm sự: "Có chuyện gì đó, anh sẽ cho hai đứa nhỏ xuống dưới nhà. Sau đó, anh mới cùng Trinh Trinh ngồi nói chuyện. Nói xong thì thôi. Anh ở với Trinh 11 năm chắc gây nhau được 2 lần".

kim-tu-long-6-1676177627.jpg
 

Đáng chú ý, nghệ sĩ Yến Xuân còn “vạch trần” thói xấu của Kim Tử Long theo cách vô cùng dí dỏm: “Nếu nói cái tốt không cũng không được vì ai cũng có có xấu, tui nói cái xấu của nó nha. Ra đường thấy con gái đẹp là liếc qua một cái nhẹ chứ không dám liếc lâu".

Kim Tử Long bật cười phản biện rằng: "Ai đẹp thì mình phải nhìn chứ. Nhìn để biết vợ mình thiếu cái gì để về mình bổ sung. Thường thường là nhìn quần áo thôi chứ không phải mình nhìn da thịt người ta đâu".

kim-tu-long-3-1676177627.jpg
 
kim-tu-long-1-1676177627.jpg
 

Bên cạnh đó, NSƯT Kim Tử Long tiết lộ về khoảng thời gian mẹ vợ bị bệnh nặng khiến cả gia đình tưởng phải lo hậu sự cho bà:

“Có một thời khắc tưởng đâu gia đình không còn gặp má nữa rồi. Khoảng 3 năm trước, má bị bệnh tim, bị đột quỵ đưa vô bệnh viện nằm mấy tháng trời, tưởng đâu má mất. Nhờ bác sĩ tận tâm điều trị tim hở van ba lá. Tôi vào bệnh viện thăm mà không nhìn ra má, thấy cái giường chứ không thấy má. Ốm lắm. Ông tổ thương nên bác sĩ trị má khoẻ tới giờ. Lúc đó, tôi nhớ ai vào thăm cũng nói xong rồi, bác sĩ cũng kêu chuẩn bị hậu sự đi. Trinh khóc quá trời. Tôi nói là nếu tình hình xấu má đi thì phải để cho má đi nhẹ nhàng".

kim-tu-long-7-1676177627.jpg
 

Nhìn chàng rể xúc động kể lại quãng thời gian khó khăn, “má Tư” Xuân Yến hài hước nói: “Bây giờ má còn lên sân khấu được nữa mà”. Bà cũng chia sẻ thêm: “Trải qua bạo bệnh càng thương con rể thêm nhiều. Lúc đó, con rể không chỉ lo tài chính mà còn biết đi vô đi ra chăm sóc cho mình. Cuộc đời mình cảm thấy như bà hoàng, mình không phải động tay chân làm gì, cũng nhờ gặp các con có hiếu và con rể tốt mới được như vậy”, nữ nghệ sĩ U80 cảm động chia sẻ.

 

Quang Minh tiết lộ về cuộc sống hiện tại, mong muốn mọi người không nhắc chuyện quá khứ

Quang Minh hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình và không muốn nhắc về chuyện cũ.