Giải trí

Hari Won lộ dấu hiệu lão hóa, cận cảnh nhan sắc thật tuổi U40 gây bất ngờ

Hari Won lộ dấu hiệu lão hóa, cận cảnh nhan sắc thật tuổi U40 gây bất ngờ

Hari Won là nghệ sĩ Hàn hiếm hoi hoạt động tại Việt Nam và nổi tiếng tại làng giải Việt. Theo đó, mỹ nhân sinh năm 1985 được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, tính cách hiền hòa và thân thiện. Từ khi về chung với Trấn Thành, nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng nhan sắc và được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi”.

hari-won-6-1676104970.jpg
 

Tuy nhiên mới đây, Hari Won lại để lộ dấu hiệu tuổi tác khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, nữ ca sĩ vừa tham gia phỏng vấn tại một chương trình Hàn Quốc. Trong buổi phỏng vấn này, giọng ca Hương Đêm Bay Xe diện bộ cánh đen thanh lịch, xẻ ngực vừa đủ khoe sự quyến rũ. Bà xã Trấn Thành chia sẻ nhiều khía cạnh về công việc cũng như cuộc sống tại Việt Nam.

hari-won-2-1676104970.jpg
 

Bên cạnh nội dung phỏng vấn, nhiều người cũng chú ý đến nhan sắc hiện tại của Hari Won. Tuy nhiên, CĐm nhận thấy nữ ca sĩ bắt đầu có dấu hiệu “lão hóa” khi bắt đầu có nếp nhắn và vết chân chim đậm tại đuôi mắt khi cười.

hari-won-1-1676104970.jpg
 

Tuy nhiên vẫn nhiều người bênh vực rằng ở tuổi 38, Hari Won vẫn “bảo dưỡng” được nhan sắc như vậy là rất tốt rồi. Bên cạnh đó, khi nữ ca sĩ để gương mặt bình thường, không cười thì khuôn mặt cũng cô vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

hari-won-1676104970.jpg
 

Thời gian gần đây, Hari Won còn bị soi thân hình “phát tướng” và nghi vấn mang thai. Nữ ca sĩ thường xuyên diện bộ cánh rộng chuẩn mẹ bầu khiến dân tình luôn nghi ngờ.

hari-won-4-1676104970.jpeg
 

Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành cũng lập tức đính chính rằng cô chỉ bị tăng cân và phủ nhận có em bé ở thời điểm hiện tại.

 

Hòa Minzy bất ngờ rao bán nhà ở Hà Nội, tiết lộ nguyên nhân khiến CĐM không khỏi chú ý

Hòa Minzy bất ngờ rao bán chung cư cao cấp tại Hà Nội, hé lộ luôn nguyên nhân đưa ra quyết định này.