Giải trí

CĐM thất vọng khi Nhã Phương liên tục bị nhắc nhở về ý thức trong Sao Nhập Ngũ 2023

CĐM thất vọng khi Nhã Phương liên tục bị nhắc nhở về ý thức trong Sao Nhập Ngũ 2023

“Sao Nhập Ngũ” hiện lại là một trong những chương trình thực tế gây chú ý lớn. Trong mỗi tập, sự xuất hiện của dàn sao Việt trải nghiệm môi trường quân ngũ là trở thành tâm điểm thu hút nhiều ý kiến trái chiều của CĐM.

nha-phuong-7-1676208112.jpg
 

Trong mùa mới nhất, Nhã Phương là cái tên được khán giả quan tâm. Bởi nữ diễn viên từng bị cư dân mang nghi ngờ không phù hợp với chương trình bởi tính cách có phần “bánh bèo”, thể chất khó đảm bảo có thể tham dự thử thách.

nha-phuong-9-1676208112.jpg
 

Dù từng được khen ngợi hết lời ở những tập đầu, song ở tập mới nhất, Nhã Phương lại khiến CĐM thất vọng bởi tác phong thiếu nghiêm túc của mình. Cụ thể, khi nghe hướng dẫn của chỉ huy, Nhã Phương vô tình "ngáp ngắn ngáp dài" và liên tục dùng tay che nắng. Vì hành động này, bà xã Trường Giang đã bị đồng chí đang hướng dẫn huấn luyện phía trên nhắc nhở: "Tất cả 25 đồng chí ở đây, đồng chí nào cũng nắng, tôi cũng rất nắng ".

nha-phuong-2-1676208112.png
 
nha-phuong-3-1676208112.png
 

Bên cạnh những bình luận chỉ trích, thì có nhiều người vẫn bênh vực Nhã Phương, cho rằng đối với phụ nữ, đặc biệt là nghệ sĩ thì việc lo lắng cho làn da của mình là bình thường. Hơn nữa sau khi được nhắc nhở, nữ diễn viên cũng nhanh chóng lấy lại sự tập trung, theo dõi nghiêm túc buổi huấn luyện.

nha-phuong-1676208111.jpg
 

Trước đó, trong tập đầu tiên, Nhã Phương được CĐM khen ngợi “tới tấp” khi là người thể hiện tác phong nhanh nhẹn nhất trong dàn nghệ sĩ. Cô sắp xếp đồ đạc theo đúng sự hướng dẫn mà chỉ huy đề ra.

nha-phuong-5-1676208112.png
 

Khi thực hiện thử thách đầu tiên, dù bị tiền đình và té ngã nhưng Nhã Phương vẫn hoàn thành tốt thử thách, đập tan nghi vấn về tính cách "bánh bèo mong manh" khi tham gia chương trình.

 

Một nữ ca sĩ Vpop tiết lộ từng có người ‘trả giá’ 5000 USD để đi chơi cùng mình

Nữ ca sĩ Vpop xinh đẹp bất ngờ tiết lộ từng được một người chủ động muốn chi tới 5000 USD để rủ cô nàng đi chơi cùng.