Giải trí

Trưởng nhóm nhạc BTS bị fan soi dấu vết 'hickey' trên cổ, lời giải thích gây tranh cãi

Trưởng nhóm nhạc BTS bị fan soi dấu vết 'hickey' trên cổ, lời giải thích gây tranh cãi

Mới đây, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đưa tin liên quan đến nam rapper RM của nhóm nhạc nam BTS sau một buổi phát sóng trực tiếp với người hâm mộ.

Theo đó, nam thần tượng đã livestream trên nền tảng Weverse để tương tác với người hâm mộ. Tuy nhiên trong thời gian phát sóng, đông đảo người hâm mộ đã nhận thấy một vệt bầm ở cổ của nam thần tượng và bình luận trên livestream rằng RM có một vết hickey.

ok3-1676622490.jpeg
 

Nam thần tượng RM nhận thấy những bình luận này và dùng tay che khuất vết bầm khỏi camera, đồng thời giải thích rằng đó là vết bầm tím do tập luyện CrossFit nhưng nhiều người không tin lời giải thích này.

Hiện tại, các phương tiện truyền thông xã hội hiện đã tràn ngập các video và hình ảnh của trưởng nhóm nhạc nam BTS cho thấy vết thâm trên cổ của nam thần tượng và thuật ngữ 'Hickey' đã trở thành xu hướng trên toàn thế giới trên Twitter. Trên Twitter có hàng trăm nghìn người đang nói về vết hằn trên cổ RM với những phản ứng trái ngược.

okthumb-1676622490.jpg
 

Đây không phải lần đầu tiên các thành viên của nhóm nhạc nam BTS dính tin đồn hẹn hò hay lộ bằng chứng gặp gỡ bạn gái. Trước đó, vào ngày 13 tháng 2, một YouTuber/cựu phóng viên nổi tiếng đã chia sẻ rằng anh ấy đã phát hiện ra một số sự thật chứng minh rằng nữ diễn viên Lee Yu Bi và nam thần tượng JungKook (Thành viên nhóm nhạc BTS) đã ở bên nhau. Theo YouTuber này, Lee Yu Bi và JungKook đã ở bên nhau từ năm 2021, ít nhất là cho đến tháng 5 vừa qua. Từ những gì anh ấy nghe được từ một số người trong cuộc cho biết hiện tjai họ không còn hẹn hò với nhau nữa.

ok1-1676622490.jpg
 

Mặc dù YouTuber này được biết đến với việc lan truyền những thông tin không được kiểm chứng nhưng video mới đã nhanh chóng lan truyền trên mạng. Sau khi video này được đăng tải và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội, trang cá nhân Instagram của nữ diễn viên Lee Yu Bi đã trở thành một nơi để các khán giả “ghé thăm”.

ok4-1676622490.jpg
 

BTS là một nhóm nhạc nam nổi tiếng toàn cầu, tuy nhiên đi kèm với sự nghiệp ở mốc đỉnh cao thì sẽ không thể tránh được những tin đồn ác ý, sai sự thật được tung lên trên mạng. Vì vậy, khán giả nên tìm hiểu và ghi nhận những thông tin đăng tải trên trang báo, tin tức chính thống để tránh gây ảnh hưởng tới tâm lý của bản thân, danh tiếng của nghệ sĩ và những người liên quan.

 

Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn bày tỏ quan điểm sau khi bị đồn qua đời

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ khiến khán giả chú ý trên trang cá nhân của mình.

Tag:

bts

rm