Giải trí

Việt Hương nói thẳng 1 câu về vấn đề gây tranh cãi, quan điểm khiến CĐM nghĩ ngay đến Hoài Linh

Việt Hương nói thẳng 1 câu về vấn đề gây tranh cãi, quan điểm khiến CĐM nghĩ ngay đến Hoài Linh

Thời gian qua, câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện, kêu gọi quyên góp trở thành đề tài nóng bỏng trên mạng xã hội. Sau hàng loạt trường hợp người nổi tiếng vướng ồn ào vì chậm trễ giải ngân, chưa kê khai minh bạch tiền nong, công chúng bắt đầu tranh cãi. Nhiều ý kiến không hài lòng với cách làm của các nghệ sĩ, gay gắt hơn là chỉ trích, thậm chí đòi tẩy chay. Trong khi đó, vẫn có một số người đặt niềm tin vào sao Việt, tìm lý do bào chữa cho họ.

Có thể nói, việc làm từ thiện thời điểm này rất nhạy cảm. Không ít ngôi sao bị dị nghị, mỉa mai vì vẫn đứng ra nhận tiền ủng hộ những ngày qua. NSƯT Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên trở thành những cái tên bị réo gọi nhiều nhất trên mạng xã hội. Mặc cho chuyện đã qua đi được một thời gian, họ vẫn nhận về không ít lời công kích.

hoai-linh

dam-vinh-hung-1
Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng lao đao vì chuyện từ thiện suốt những tháng qua

Mới đây, Việt Hương gây chú ý khi cũng đứng ra làm từ thiện, giúp đỡ người dân khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp. Hành động đẹp của nữ nghệ sĩ nhận được nhiều lời ngợi khen. Đáng chú ý, một số người ngỏ ý muốn chung tay cùng Việt Hương, cụ thể là gửi tiền cho cô. Trả lời thẳng thắn, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương cho biết mình sẽ không nhận bất cứ khoản đóng góp nào, chỉ làm dựa trên năng lực của bản thân.

viet-huong-2

viet-huong-1
Việt Hương nói thẳng quan điểm về chuyện kêu gọi quyên góp từ thiện

“Hương đó giờ bao năm cũng tự làm, mình tự quyết định liền được, mình không dám phiền ai, do tính á. Giữ sức khỏe, vui vẻ hé, nhớ coi hài em nha. Love”, Việt Hương bình luận trả lời một số cư dân mạng.

Quan điểm này của Việt Hương lại càng giúp cô được lòng công chúng. Sau chia sẻ của Việt Hương, dân mạng lại nhớ đến việc NSƯT Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên cùng nhiều sao Việt khác lao đao như thế nào vì chuyện làm từ thiện này. Rút kinh nghiệm từ bài học của đồng nghiệp, Việt Hương có lẽ hiểu rõ việc kêu gọi quyên góp dù có thể nhận về số tiền lớn hơn nhưng cũng kéo theo nhiều hệ lụy.

viet-huong-3
Việt Hương đã, đang và sẽ không nhận tiền ủng hộ từ thiện

Sau khi ồn ào từ thiện xảy ra, NSƯT Hoài Linh hiện vẫn đang “ở ẩn”, đã lâu không xuất hiện. Dù từng ra mặt giải trình tiền nong nhưng nam danh hài vẫn không nhận được sự ủng hộ của công chúng. Trong khi đó, Thủy Tiên bị lập group anti fan với hàng trăm nghìn người tham gia, liên tục bị soi mói trên mạng xã hội. Đàm Vĩnh Hưng vì quá áp lực nên tuyên bố từ nay sẽ không nhận quyên góp, chỉ làm từ thiện bằng tiền của mình hoặc bạn bè thân thiết.

 

Sao 16/7: Ngọc Trinh thả rông khoe ‘đào tiên’ khủng, bí mật về người phụ nữ sinh con cho Hoài Linh

(Techz.vn) – Sao Việt 16/7: Danh ca Chế Linh chua xót nói 1 câu sau khi Chế Phong và Thanh Thanh Hiền ly hôn; Ngọc Trinh thả rông khoe đào tiên khủng, tư thế nằm nhạy cảm gây ‘đỏ mặt'; ‘Vén màn’ bí mật người phụ nữ sinh con cho Hoài Linh.