Giải trí

Việt Hương lo thủ tục đưa thi hài Phi Nhung về Mỹ, dốc sức thực hiện tâm nguyện cho con gái cố ca sĩ

Việt Hương lo thủ tục đưa thi hài Phi Nhung về Mỹ, dốc sức thực hiện tâm nguyện cho con gái cố ca sĩ

Suốt một tuần qua, giới showbiz và khán giả vô cùng xót xa khi nữ ca sĩ Phi Nhung đã qua đời sau thời gian dài chiến đấu với Covid-19. Ai cũng hướng về giọng ca “Bông Điên Điển” và cầu nguyện cho cô được bình an nơi chín suối.

Bên cạnh đó, thủ tục về hậu sự cho cố ca sĩ cũng được công chúng quan tâm. Qua đó mới đây nhất, NS Việt Hương cho biết sẽ là người lo thủ tục đưa thi hài Phi Nhung về Mỹ. Theo đó, nữ nghệ sĩ đang chờ hướng dẫn cụ thể từ Sở Y Tế TP.HCM, UBND TP.HCM để lo chu toàn hậu sự cho đàn chị.

Wendy Phạm – con gái ruột của Phi Nhung cũng đã ủy quyền cho Việt Hương lo liệu mọi việc cho mẹ vì không thể trở về Việt Nam. Hiện tại, Wendy đang vô cùng mong ngóng gặp mẹ lần cuối khi thi hài cố ca sĩ được đưa về Mỹ.

Đến nay, Việt Hương vẫn đang dốc sức để lo liệu chu toàn mọi việc. Cư dân mạng không khỏi cảm động trước những nghĩa cử cao đẹp của nữ nghệ sĩ với đồng nghiệp.

Trước thắc mắc vì sao lại đưa thi hài ca sĩ Phi Nhung về Mỹ thay vì hoả thiêu như quy định, chia sẻ trên báo Người Lao Động, phía ca sĩ Phi Nhung cho biết Phi Nhung qua đời vì di chứng bệnh phổi. Và trước đó, cô đã 2 lần có xét nghiệm âm tính với Covid-19.

"Chị đã chiến đấu và chiến thắng. Trong hành trình chiến đấu với Covid-19, có lúc chị đã chiến thắng quật cường. Theo thông báo từ hồ sơ bệnh án do bác sĩ điều trị cho Phi Nhung, chị đã 2 lần có kết quả âm tính SARS-CoV-2 vào ngày 14 và 22-9. Đó chính là lúc mà chúng tôi hồ hởi thông báo chị khoẻ hơn, kết quả điều trị tích cực hơn. Tận sâu trong trái tim mình, chúng tôi đã mong chờ ngày chị về nhà. Thậm chí, chúng tôi đã lo rằng chị sẽ phải mất nhiều thời gian để tập hát lại, đi diễn lại vì di chứng của người từng nhiễm Covid-19 không đơn giản", người đại diện Phi Nhung chia sẻ.

 

Tin trưa 1/10: Phía Phi Nhung nói thẳng khi Hoàng Kiều xin nuôi 23 đứa bé, tình hình bố Hoài Linh

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 1/10. Đại diện Phi Nhung tuyên bố thẳng khi ông Hoàng Kiều xin nhận nuôi 23 người con nuôi của nữ ca sĩ dù nợ nần chồng chất. Tình hình sức khỏe bố Hoài Linh sau khi phải nhập viện cấp cứu khiến cả showbiz lo lắng,