Giải trí

Hồ Ngọc Hà chính thức phản hồi thông tin mang thai lần 3, nói 1 câu ‘xanh rờn’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà chính thức phản hồi thông tin mang thai lần 3, nói 1 câu ‘xanh rờn’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Vào tối ngày 1/10 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã cập nhật hình mới trên trang cá nhân của mình. CĐM phải trầm trồ trước nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ ca sĩ. Chỉ cần diện chiếc đầm đơn giản đã đủ khoe trọn vóc dáng gợi cảm.

Có thể thấy, mặc dù đã là mẹ 3 con, Hồ Ngọc Hà vẫn không mất đi sự trẻ trung, nhan sắc ngày càng thăng hạng và không bao giờ khiến khán giả thất vọng mỗi lần xuất hiện.

Nhưng bên cạnh đó, bức ảnh gần đây lại có một bộ phận cư dân mạng lại đặt nghi vấn Hồ Ngọc Hà mang thai lần 3 bởi cô để lộ vòng bụng to “bất thường”. Trước nghi vấn này, bà xã Kim Lý lập tức lên tiếng bác bỏ.

“Chị thấy em chưa đủ mệt sao chị?”, Hồ Ngọc Hà hóm hỉnh đáp trả “xanh rờn”, đồng thời phủ nhận tin đồn mang thai lần 3 sau khi vừa sinh đôi.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà bị đặt nghi vấn mang thai lần 3. Nguyên nhân xuất phát từ khoảnh khắc người đẹp bế Lisa trong nhà. Không diện trang phục bó sát như nhiều lần, Hồ Ngọc Hà chọn chiếc váy có phần thùng thình hơn che vòng eo. Dù vậy, chiếc bụng to bất bình thường lấp ló vẫn khiến cư dân mạng chú ý và đặt nghi vấn người đẹp tiếp tục mang thai.

Nhiều người cho rằng nhìn bụng của cô như đang mang bầu lần nữa. Chính vì đã nhiều lần khoe vòng eo thon gọn, săn chắc sau khi sinh cặp song sinh nên hình ảnh này của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng hoang mang.

Tuy nhiên, câu trả lời đã lập tức được nhiều chị em bỉm sữa đoán ra. Đó chính xác là do dáng đứng lúc bế con của nữ ca sĩ. Sự thật là khi bế con ở đằng trước thì người Hồ Ngọc Hà sẽ phải ngả về phía đằng sau một chút để tạo tư thế đỡ bé dễ dàng hơn.

Điều này làm vòng bụng của cô nhô ra phía trước nhiều hơn, do đó vô tình nhìn bụng to hơn rõ rệt. Với những người đã làm mẹ, nhất là những người đang trong giai đoạn phải bế con nhiều thì rất hiểu vấn đề này.

 

Giữa ồn ào từ thiện, Thủy Tiên lặng lẽ làm điều đặc biệt cho Phi Nhung, hé lộ mối quan hệ của cả hai

(Techz.vn) Trong khi đang vướng phải những ồn ào về chuyện minh bạch tiền từ thiện, Thủy Tiên ầm thầm làm điều đặc biệt cho Phi Nhung, hé lộ mối quan hệ đặc biệt của cả hai.