Giải trí

Việt Hương khoe độ ‘đại gia’, gây chú ý với trang sức kim cương 'khủng'

Việt Hương khoe độ ‘đại gia’, gây chú ý với trang sức kim cương 'khủng'

Mới đây, Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương và con gái Elyza Phương Vy đã có mặt trong buổi khai trương một nhà hàng. Tại đây, gia đình nữ danh hài diện đồ theo dresscode trắng đầy sang trọng.

Việt Hương không chỉ thu hút nhờ vóc dáng đáng ngưỡng mộ trong bộ đầm siêu ôm, mà nhiều người còn ngỡ ngàng khi cô đeo một bộ trang sức kim cương siêu hoành tráng.

Có thể thấy, bộ trang sức này có giá tiền không hề nhỏ vì những viên kim cương có kích thước khá lớn. CĐM còn có dịp so sánh với bà P.H khi cùng sở thích. Tuy không thể so sánh về số lượng kim cương mà bà chủ Đại Nam sở hữu, tuy nhiên Việt Hương cũng không hề kém cạnh là bao.

Việt Hương vốn quen thuộc với khán giả qua hình ảnh giản dị, gần gũi trong những chuyến thiện nguyện. Nhưng ít ai biết rằng, danh hài sinh năm 1976 sở hữu rất nhiều món đồ đắt giá nhưng hiếm khi khoe mẽ với công chúng. Theo Việt Hương, tùy vào chương trình và địa điểm xuất hiện, chị sẽ chọn những trang phục phù hợp nhưng giá trị “không phải dạng vừa”.

Tuy giàu có là vậy, nữ danh hài không hề khoe khoang. Cô từng chia sẻ thật không hay khi nói về giá tiền những món đồ trên người khi được hỏi về những bộ trang sức cô đeo.

Nhưng có một số lần xuất hiện, Việt Hương vẫn khiến dân tình choáng váng về độ giàu có của mình. cô từng gây sốt khi xuất hiện ở một buổi ra mắt phim với bộ suit nhung thiết kế riêng có giá 23 triệu đồng, chiếc ví cầm tay có thiết kế lạ mắt đến từ thương hiệu Stark của Ý, có giá 3.300 USD (khoảng 76 triệu đồng). Đặc biệt, chiếc nhẫn kim cương 8 carat, có giá thị trường là 240.000 USD (5,5 tỷ đồng), đã giúp Việt Hương “tỏa sáng”.

Cũng trong một lần đóng phim, bộ trang sức cô từng dùng cũng có giá lên tới 4 tỷ khi được Khả Như hỏi thăm. Nghệ sĩ Hoài Phương từng tặng cho vợ chiếc nhẫn kim cương siêu to khổng lồ có chữ H nhân ngày Lễ tình nhân.

 

Lâm Vỹ Dạ xót xa, Ngô Kiến Huy và cả showbiz bàng hoàng nhận tin tang sự từ thí sinh Rap Việt

(Techz.vn) Một trong những rapper nổi tiếng từng tham gia Rap Việt mùa 1 – Lăng LD bàng hoàng báo tin tang sự. Hàng loạt sao Việt như Lâm Vỹ Dạ, Phương Mỹ Chi, Nguyên Vũ,… đã gửi lời chia buồn và động viên đến nam rapper.