Giải trí

Tình trẻ Lâm Bảo Châu khoe ảnh thân mật bên Lệ Quyên, có hành động khẳng định chủ quyền gây sốt

Tình trẻ Lâm Bảo Châu khoe ảnh thân mật bên Lệ Quyên, có hành động khẳng định chủ quyền gây sốt

Mới đây, trên story Instagram, Lâm Bảo Châu vừa đăng tải khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào bên Lệ Quyên trong đêm giáng sinh. Cả hai đang đứng trước Nhà thờ lớn Hà Nội.

Trong hình, cặp đôi đều đứng quay lưng và không nhìn rõ mặt nhưng lại khiến dân mạng phát sốt. Bởi lẽ, Lâm Bảo Châu có hành động ôm eo bạn gái đầy tình cảm, cho thấy cả hai vẫn đang vô cùng mặn nồng.

Đi kèm với hình ảnh, Lâm Bảo Châu còn nhắn nhủ: "Lại một mùa Giáng sinh tới rồi". Kể từ khi công khai tới nay, cả hai luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng.

Chuyện tình cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liên tục gây chú ý trong thời gian qua. Bên cạnh sự ủng hộ, thì cặp đôi “chị - em” này cũng nhận về không ít sự bàn tán, thậm chí là mỉa mai vì có khoảng cách tuổi chênh lệch.

Tuy nhiên, dường như Lệ Quyên không quan tâm nhiều tới vấn dề đó. Nữ ca sĩ từng nhận được 1 bình luận kém duyên: "Già rồi tha cho Lâm Bảo Châu có vợ đi". Mặc dù không biết mục đích là gì nhưng bình luận của cư dân mạng này vẫn bị cho là bất lịch sự, soi mói quá mức vào cuộc sống riêng của người khác. Bất ngờ hơn là thay vì đáp trả gay gắt, Lệ Quyên lại "lơ đẹp" và cũng không xóa bình luận này.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, “nữ hoàng phòng trà” cho biết mình là người may mắn trong chuyện tình cảm. Giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

 

Lâm Vỹ Dạ xót xa, Ngô Kiến Huy và cả showbiz bàng hoàng nhận tin tang sự từ thí sinh Rap Việt

(Techz.vn) Một trong những rapper nổi tiếng từng tham gia Rap Việt mùa 1 – Lăng LD bàng hoàng báo tin tang sự. Hàng loạt sao Việt như Lâm Vỹ Dạ, Phương Mỹ Chi, Nguyên Vũ,… đã gửi lời chia buồn và động viên đến nam rapper.