Giải trí

Lý Nhã Kỳ tự ‘bóc trần’ cuộc sống đại gia của mình, tiết lộ sở thích kì lạ khiến ai cũng choáng váng

Lý Nhã Kỳ tự ‘bóc trần’ cuộc sống đại gia của mình, tiết lộ sở thích kì lạ khiến ai cũng choáng váng

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân giàu có bậc nhất trong showbiz Việt. Ở tuổi U40, nữ diễn viên sở hữu khối tài sản kếch xù, cuộc sống xa hoa khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Mới đây, trong talkshow mà chính Lý Nhã Kỳ “cầm trịch”, cô đã hé lộ 1 góc bạch dinh siêu xa hỏa của mình ngay giữa trung tâm TP.HCM. Được biết, cô đã chi số tiền khủng để “chốt đơn” tòa chung cư 25 tầng để sửa sang thành cơ ngơi riêng. Trong nhà có đầy đủ thiết bị hiện đại, tiện nghi, thậm chí là phòng giải trí, sân vườn,… có sức chứa lên tới 100 người.

Lê Dương Bảo Lâm cũng phải thốt lên về cuộc sống giàu có của đàn chị: “Thực ra chị Lý Nhã Kỳ thuận mua vừa bán, bỏ tiền mua hết các căn hộ trong căn chung cư 25 tầng này. Chị ấy đi tới đâu rải tiền tới đó. Tôi không hiểu sao chị Lý Nhã Kỳ lại giàu như thế, có quá nhiều tiền, tiền rải khắp nơi".

Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ một ngày sống thế nào. Nữ diễn viên khiến nhiều người phải “lóa mắt” khi sống như 1 bà hoàng chính hiệu trong tòa lâu đài.

“Chăm sóc tôi hiện tại có một đầu bếp riêng, chuyên nấu tất cả các món. Lần trước tôi có mời Lê Dương Bảo Lâm tới dự tiệc. Toàn bộ món ăn trong bữa tiệc đó đều do đầu bếp riêng của tôi nấu".

Đặc biệt nhất, vốn đam mê hoa nên Lý Nhã Kỳ còn thuê riêng 1 stylist chỉ để... cắm hoa rải khắp các phòng trong bạch dinh: "Ngoài ra, tôi còn có một stylist hoa riêng. Mỗi ngày, stylist đó sẽ cắm những bình hoa khác nhau trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn".

Sở thích “kì lạ” khiến người hâm mộ không khỏi cảm thán. Có thể nói, Lý Nhã Kỳ rất biết cách hưởng thụ cuộc sống của mình.

Tùy giàu có là vậy, bề chuyện đời tư, từ trước đến nay người đẹp vẫn vô cùng kín tiếng. Sau khi lên tiếng thừa nhận đã chấm dứt mối tình 9 năm vào năm 2019, cô vẫn sống độc thân và chưa mở lòng với mối quan hệ nào tiếp theo.

Kể từ sau khi chia tay, Lý Nhã Kỳ vẫn sống độc thân suốt 3 năm nay. Mặc dù công việc bận rộn và xung quanh cô luôn có những người bạn thân thiết nhưng vẫn thể tránh khỏi những phút giây yếu lòng và cảm thấy tủi thân.

"Tôi có hai kiểu suy nghĩ: Nửa muốn tìm một người để tính chuyện yêu đương, nửa lại cảm thấy "độc thân vẫn ổn". Khi màn đêm buông xuống, nỗi cô đơn hiển hiện thì rất muốn có một ai đó bên cạnh. Nhưng ngày mới bắt đầu, bận rộn với công việc thì quên luôn cảm xúc yêu đương vừa mới chực trào tối qua", nữ diễn viên tâm sự.

 

Mạnh Quỳnh tiết lộ góc khuất sau khi Phi Nhung qua đời, nói thẳng 1 câu khiến ai cũng đồng cảm

(Techz.vn) Mạnh Quỳnh chia sẻ anh đã rất “đau đầu” sau khi người bạn thân Phi Nhung qua đời. Qua đó, hàng loạt góc khuất cũng được hé lộ.