Giải trí

Ồn ào từ thiện Trấn Thành, Thủy Tiên lắng xuống, Duy Mạnh có tuyên bố thẳng thắn gây ngỡ ngàng

Ồn ào từ thiện Trấn Thành, Thủy Tiên lắng xuống, Duy Mạnh có tuyên bố thẳng thắn gây ngỡ ngàng

Thời gian qua, từ thiện luôn là chủ đề nóng trên khắp các trang mạng xã hội và được nhiều người vô cùng quan tâm. Đến nay, chuyện nghệ sĩ làm từ thiện khiến một bộ phận công chúng nghi ngờ và không còn sự tin tưởng như trước vì những ồn ào minh bạch.

Cách đây không lâu (7/12), ca sĩ Duy Mạnh tiếp tục có những chia sẻ đầy thẳng thắn về chuyện làm từ thiện. Qua đó, anh vô cùng bức xúc khi có một số bộ phận làm từ thiện với mục đích đánh bóng tên tuổi, “làm màu”.

“Giúp bất cứ ai trong cuộc đời này cũng đều là từ thiện hết. Mà điều cần giúp đầu tiên..đó là phải giúp người thân và bạn bè của mình trước. Người thân và bạn bè của mình mà không giúp được họ…mà lại đi mang gạo, mì gói, quà cáp…phát cho thiên hạ rồi post lên fb, livestream. Bởi vì mục đích chính.. không phải là làm từ thiện. Mà là làm màu và làm hình ảnh để đánh bóng tên tuổi. Người thân và bạn bè của mình, mà mình còn không để ý đến họ và giúp họ. Thì thiên hạ chả là cái gì để mà phải giúp!!”, Duy Mạnh gay gắt trên trang cá nhân.

Dưới bài đăng, rất nhiều bình luận bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Duy Mạnh. Nhưng phát ngôn của nam ca sĩ cũng bị coi là nhạy cảm giữa thời điểm ồn ào từ thiện của một số nghệ sĩ đang được điều tra và chưa có kết luận cụ thể.

Duy Mạnh là một trong những nghệ sĩ có tính cách thẳng thắn nhất nhì showbiz Việt. Nhưng phát ngôn của anh lại gặp không ít ý kiến trái chiều và gây nên nhiều tranh cãi.

Khi được hỏi tại sao lại đi “nói xấu” nhiều nghệ sĩ trong vụ từ thiện đến vậy, Duy Mạnh đáp trả “xanh rờn”: “Có mấy cháu hỏi..? Chú Mạnh ơi tại sao chú lại nói xấu đồng nghiệp vụ từ thiện hả..? Xin thưa với các cháu rằng… Mấy nghệ sĩ hô hào quyên góp từ thiện mà chia cho chú 1 ít… thì chú nhận là đồng nghiệp ngay các cháu ạ..? Chứ toàn ăn một mình…có chia cho chú đồng nào đâu…? Mà lại bắt chú phải nhận là đồng nghiệp hả..? He…he..!”.

Duy Mạnh không sợ “mũi dùi” bàn tán chĩa vào mình khi nói thêm về chuyện "sao kê từ thiện": “Tôi cũng như mọi người thôi, tôi cũng tham lam, thấy tiền tỉ cũng ao ước. Nhưng tôi không dám hô hào bởi cầm một số tiền lớn, trách nhiệm kèm theo cũng rất lớn. Cầm càng nhiều tiền thì càng dễ nổi lòng tham. Tôi diễn không giỏi, mà diễn không giỏi thì dễ đi tù. Tôi lại rất sợ đi tù! Tiền đến túi nhiều như thế làm sao mà kìm được lòng tham của con người. Chưa nói đến chuyện, nếu nghệ sĩ rủi ro thì số tiền đó thuộc về người thân trong gia đình họ chứ không ai đụng vào được. Nếu ở trong một quỹ, một tổ chức thì lại khác, không làm năm nay thì sang năm, tiền vẫn ở đó chứ không đi đâu cả”.

 

Tin nóng trưa 7/12: Ông Đoàn Ngọc Hải thông báo sức khỏe xấu đi, Lan Ngọc mặc váy trễ nải lộ vòng 1

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 7/12. Ông Đoàn Ngọc Hải thông báo tình trạng sức khỏe xấu khiến CĐM vô cùng lo lắng. Ninh Dương Lan Ngọc livestream ‘chốt đơn’, váy ‘trễ nải’ lấp ló vòng 1, nhan sắc qua camera thường gây choáng