Giải trí

Nối gót Ngọc Trinh, Minh Hằng ‘mặc như không mặc’, góc quay hiểm hóc lộ điểm nhạy cảm gây choáng

Nối gót Ngọc Trinh, Minh Hằng ‘mặc như không mặc’, góc quay hiểm hóc lộ điểm nhạy cảm gây choáng

Thời gian qua, hàng loạt mỹ nhân “bung lụa” phô diễn body nóng bỏng của mình. Không ngoại lệ, Minh Hằng cũng vừa đốt cháy cõi mạng bởi bộ ảnh mặc váy lưới, “bỏ quên” nội ý, trưng trổ 3 vòng đâu ra đấy.

Mới đây, trong một clip hậu trường, Minh Hằng lại khiến tất cả phải choáng váng bởi khoảnh khắc khoe vòng 3 100% trước ống kính máy quay. Dù cú xoay người chỉ kéo dài 1 giây, nhiều người vẫn “bắt rọn” và đỏ mặt khi xem. Bộ trang phục của nữ ca sĩ có vẻ cũng khá giống với một số bộ đồ của Ngọc Trinh, nhưng độ nóng bỏng dường như còn “vượt mặt” nữ hoàng nội y.

Không thể phủ nhận, Minh Hằng ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Dù đã hơn 30 tuổi, Minh Hằng vẫn được mệnh danh là mỹ nhân Vbiz bị thời gian bỏ quên và có sự gợi cảm khó cưỡng.

Minh Hằng là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt khi ghi dấu ấn với vai trò ca sĩ, diễn viên, huấn luyện viên,... Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, Minh Hằng sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước.

Nổi tiếng, xinh đẹp và giàu có nhưng Minh Hằng khá kín đáo về đời tư. Dù tiết lộ đang hẹn hò nhưng giọng ca "Người vô hình" quyết giấu kín danh tính nửa kia. Không ít đồn đoán cho rằng bạn trai Minh Hằng là đại gia quyền thế, chống lưng cho cô hoạt động giải trí. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết bạn trai là doanh nhân hơn 10 tuổi nhưng không quá giàu có.

minh-hang-3

"Tôi sẵn sàng phiêu lưu cho công việc, nhưng lại không sẵn sàng phiêu lưu với con đường gia đình. Tất cả những người đàn ông tôi từng quen đều là những người tốt. Đến bây giờ, sau khi chia tay, họ vẫn sẵn sàng đứng ra giúp đỡ nếu tôi cần. Nhưng tôi sợ mất công việc. Mọi người biết mà, làm nghệ sĩ, phụ nữ thì nếu lấy chồng phải sinh con, chăm lo gia đình", nữ diễn viên từng bộc bạch về chuyện tình cảm.

 

Tin nóng trưa 7/12: Ông Đoàn Ngọc Hải thông báo sức khỏe xấu đi, Lan Ngọc mặc váy trễ nải lộ vòng 1

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 7/12. Ông Đoàn Ngọc Hải thông báo tình trạng sức khỏe xấu khiến CĐM vô cùng lo lắng. Ninh Dương Lan Ngọc livestream ‘chốt đơn’, váy ‘trễ nải’ lấp ló vòng 1, nhan sắc qua camera thường gây choáng