Giải trí

Việt Hương được chồng quỳ gối cầu hôn, con gái tiết lộ bí mật của bố mẹ giấu kín suốt 16 năm qua

Việt Hương được chồng quỳ gối cầu hôn, con gái tiết lộ bí mật của bố mẹ giấu kín suốt 16 năm qua

Việt Hương là sao nữ có cuộc sống được bao người ngưỡng mộ khi vừa thành công trong sự nghiệp lại viên mãn trong hôn nhân với chồng là nhạc sĩ Hoài Phương. Cả hai tổ chức đám cưới tại Mỹ vào ngày 12/7/2006, tức là tính đến hôm nay đã tròn 16 năm "về chung một nhà". 

Việt Hương - Hoài Phương tình tứ trong buổi tiệc kỉ niệm 16 năm ngày cưới

Nhân dịp 16 năm ngày cưới, vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương đã tổ chức bữa tiệc kỷ niệm quy tụ dàn khách mời toàn người nổi tiếng là bạn bè thân thiết như danh ca Ý Lan, danh ca Tuấn Vũ, ca sĩ Phương Loan, Hoài Tâm, Hồng Đào, Giáng Ngọc, Thanh Hà, Phương Uyên, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Ngọc Huyền…

Trong phần khai tiệc, nữ danh hài xúc động gửi lời cảm ơn tới những người tham gia, cô nói: "Cảm ơn mọi người đã yêu thương chúng tôi như một gia đình. Nghề của tôi là nghề nói nhưng tôi cũng run lắm". Hoài Phương lập tức tiếp lời bà xã, không chỉ cảm ơn quan khách, anh còn khiến tất cả mọi người có mặt đều bất ngờ vì hành động sau đó. 

Hoài Phương quỳ gối cầu hôn bà xã

Cụ thể, sau khi dành cho Việt Hương nụ hôn ngọt ngào, nam nhạc sĩ quỳ gối cầu hôn bà xã. Anh ghi nhớ và trân trọng người vợ tào khang gắn bó với mình 16 năm qua: "Hương quan tâm nội ngoại hơn cả tôi. Hương quan tâm với tất cả mọi người bên ngoài. Tôi không bao giờ ghen tị vì thấy đó là điều rất quý. Khi sống cùng nhau, tôi cũng đồng ý nghĩ, muốn chia sẻ những gì mình có đến mọi người".

Chứng kiến khoảnh khắc lãng mạn và ý nghĩa của bố mẹ, con gái của cặp đôi là bé Elyza đã tiết lộ bí mật hôn nhân của bố mẹ giấu kín suốt 16 năm qua. Elyza nói: "Con rất vui khi bố trao nhẫn cho mẹ. Con biết bố chưa làm điều này bao giờ nên con rất xúc động. Con chúc bố mẹ luôn hạnh phúc".

Cặp đôi luôn ngọt ngào như lúc mới yêu

Trước dó, Hoài Phương từng dành những lời yêu thương nhất để bày tỏ tình cảm và sự biết ơn tới bà xã. Anh tâm sự: "Người anh yêu không có gương mặt của Hoa hậu, cũng không có chân dài như người mẫu nhưng em có một trái tim vàng mà chẳng mấy ai có được. Sống ở trên đời em dường như chỉ biết cho đi mà không cần nhận lại. Em lo cho người khác nhiều hơn bản thân mình. Em đã hy sinh rất nhiều cho anh và gia đình anh. Có lẽ anh chẳng bao giờ đền đáp nổi những gì em đã cho anh".

 

Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gặp khó khăn, muốn khóc khi được em ruột Hoài Linh làm điều này

(Techz.vn) Những chia sẻ đầy xúc động của vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng về cuộc gặp gỡ tình cờ với em ruột Hoài Linh nhận sự chú ý lớn từ khán giả.