Giải trí

Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gặp khó khăn, muốn khóc khi được em ruột Hoài Linh làm điều này

Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gặp khó khăn, muốn khóc khi được em ruột Hoài Linh làm điều này

Jackie Liên Phạm là cái tên nhận được sự chú ý của khán giả kể từ khi thông tin bà là vợ của Đàm Vĩnh Hưng hơn 10 năm lan truyền rộng rãi trên MXH. Người phụ nữ U70 đệ đơn ly hôn "ông hoàng nhạc Việt" từ hồi năm ngoái và chính thức nhận tuyên bố ly hôn vào tháng 4/2022. Dù vậy, mọi thông tin liên quan đến bà Liên Phạm vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình. 

Tối 12/7, trên trang Facebook cá nhân, Jackie Liên Phạm chia sẻ bài đăng đầy xúc động về cuộc gặp gỡ tình cờ với nam ca sĩ Dương Triệu Vũ - em ruột Hoài Linh và cũng là "người tình tin đồn" của Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, bà viết: 

"Đang co ro ngồi trong airport (sân bay) thì lại có một sự ấm áp đến. Gặp được em trai là ca sĩ Dương Triệu Vũ, quàng chiếc khăn lên cổ cho chị Liên và nói chị giữ ấm đừng để bị bệnh. Mình muốn khóc ngay. Tất cả những sự khó khăn đã trải qau, chỉ cần một câu nói ấm áp này thôi cả nhà ạ. Chị sẽ nhớ mãi sự chia sẻ ân tình sâu đậm em dành cho chị Tin ơi".

Được mệnh danh là "bà trùm bầu show", sở hữu nhiều công ty giải trí, nhà hàng,... nên Jackie Liên Phạm luôn tất bật công việc dù đã ở độ tuổi U70. Theo chia sẻ trong bài đăng, dù không nói rõ nhưng vợ cũ Mr. Đàm tiết lộ khoảng thời gian qua đã phải đối mặt với khó khăn. Chính vì vậy, khi được nam ca sĩ Dương Triệu Vũ quàng khăn, hỏi han, quan tâm, bà như vỡ òa cảm xúc đến mức muốn bật khóc . Sự ấm áp của em ruột Hoài Linh đã chạm đến trái tim đàn chị, "bà trùm bầu show" không giấu được sự cảm kích và bày tỏ sự trân quý, biết ơn tới đàn em. 

Jackie Liên Phạm và Dương Triệu Vũ đã quen biết nhau nhiều năm

Dù là bầu show nổi tiếng, một đại gia thứ thiệt bên trời Tây nhưng bà Jackie Liên Phạm vẫn có những khoảnh khắc tủi thân, xúc động khi được ai đó quan tâm, chăm sóc. Về cuộc hôn nhân "đứt gánh" với Đàm Vĩnh Hưng, bà chưa từng lên tiếng. Tuy nhiên, việc thường xuyên nhắc tên, chia sẻ bài viết, mời chồng cũ đi show cũng đủ cho thấy cả hai đã chia tay trong văn minh và giữ quan hệ thân thiết hậu ly hôn.

 

4 năm tranh giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh vì một câu nói của con trai mà nhường chồng cũ

(Techz.vn) Không còn tranh giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh lần đầu hé lộ lý do khiến ai nấy đều xúc động.