Giải trí

Mỹ Tâm tung clip khoe cận nhan sắc U40 ‘áp đảo’ mỹ nhân cùng tuổi Lệ Quyên khiến dân tình ngỡ ngàng

Mỹ Tâm tung clip khoe cận nhan sắc U40 ‘áp đảo’ mỹ nhân cùng tuổi Lệ Quyên khiến dân tình ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Mỹ Tâm đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường chụp ảnh thu hút được sự chú ý. Nữ ca sĩ mặc chiếc váy 2 dây màu nude, trang điểm nhẹ nhàng, trên tay cầm bông hoa tạo dáng đơn giản. Dù vậy, vẫn khoe được “visual” đỉnh chóp khiến nhiều người phải trầm trồ. Ở độ tuổi U40, giọng ca “Họa mi tóc nâu” vẫn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp như thời con gái. So với mỹ nhân cùng tuổi như Lệ Quyên thì Mỹ Tâm trẻ trung hơn hẳn.

my-tam-le-quyen

Dưới bài viết, đông đảo người hâm mộ đã dành “cơn mưa” lời khen cho nhan sắc của Mỹ Tâm. “Mỹ Tâm mãi đỉnh”, “dịu dàng quá chị ơi”, “Ui, mình tình nguyện chết chìm trong sự quyến rũ này”, “Qúa ư dịu dàng, quá ư dễ thương”, “Dịu dàng hết hồn luôn ớ”, “Đỉnh của chóp ạ”…

my-tam

Mỹ Tâm sinh ngày 16/1/1981, cô là một trong những nữ ca sĩ có nhiều người hâm mộ nhất nhỉ showbiz Việt. Mỹ Tâm gắn liền với nhiều ca khúc hit như: Hoạ mi tóc nâu, Ước gì, hát với dòng sông, Dường như ta đã,...Không chỉ được mến mộ bởi giọng hát, cách hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, sáng tạo mà Mỹ Tâm còn được yêu mến bởi sự thân thiện và cuộc sống ít scandal. Trước đó, cô nhiều lần bị đồn có mối quan hệ hẹn hò với Mai Tài Phến, tuy nhiên nữ ca sĩ không phủ nhận và thừa nhận mối quan hệ này. Chia sẻ với truyền thông, cô cho biết mình thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau.

my-tam-1-3286-1560853964

Nữ ca sĩ khẳng định bạn trai không làm hao tổn đến mình, lại càng không xin xỏ gì nên chẳng có lý do gì để từ chối tình cảm.

Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè. 

 

Trấn Thành bất ngờ báo tin quan trọng, cư dân mạng đồng loạt ngóng chờ

(Techz.vn) - Thông tin mới đây Trấn Thành đăng tải hứa hẹn sẽ không khiến nhiều người hâm mộ phải thất vọng.