Giải trí

‘Vén màn’ cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương sau khi kết hôn vớ Trường Giang, khiến CĐM ngỡ ngàng

‘Vén màn’ cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương sau khi kết hôn vớ Trường Giang, khiến CĐM ngỡ ngàng

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm cho đến khi “về chung một nhà”, chuyện tình giữa Trường Giang – Nhã Phương luôn khiến dân tình ngưỡng mộ. Trải qua cuộc sống hôn nhân nhiều năm qua, cặp đôi ngày càng tình cảm, dành cho nhau những điều bình dị nhất mà không hề phô trương.

Quen nhau từ dự án phim điện ảnh, cả hai nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Thời điểm đó, Trường Giang không ngần ngại thể hiện tình cảm với Nhã Phương ngay chốn đông người. Năm 2018, Nhã Phương chính thức kết hôn với Trương Giang.

Sau khi kết hôn, ai cũng có thể thấy Trường Giang ngày càng chiều chuộng vợ hơn. Nam danh hài cũng thừa nhận ca hai ngày càng yêu thương nhau kể từ khi có con. Nữ diễn viên dành toàn bộ thời gian chăm sóc nhóc tỳ và ít hoạt động showbiz hơn trước.

"Có ai như chồng tui hông? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay ảnh nấu. Riết làm tui hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng ảnh nấu.

Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa" mà. Nhiều người xem chương trình "Khi đàn ông mang bầu" chắc cũng biết ảnh mê nấu ăn lắm", Nhã Phương chia sẻ.

Thời điểm hiện tại, Nhã Phương đnag có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên Trường Giang và công chúa nhỏ đầu lòng.

Có thể thấy, nữ diễn viên ngày càng nhuận sắc, xinh đẹp mặn mà hơn trước rất nhiều. Mỗi khi nhắc tới gia đình nhỏ của mình, Nhã Phương không giấu nổi sự hạnh phúc, nụ cười luôn thường trực trên môi. Nhìn nữ diễn viên, ai cũng tin chắc rằng cô đang có cuộc sống vô cùng êm ám, mãn nguyện bên chồng con.

 

Thái độ Hồ Văn Cường khi hát cùng Ngọc Sơn trên sân khấu, lộ rõ con người thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trọn cảnh Hồ Văn Cường đứng cùng sân khấu với Ngọc Sơn, lộ rõ con người thật của nam ca sĩ khiến CĐM ngỡ ngàng.