Giải trí

Thái độ Hồ Văn Cường khi hát cùng Ngọc Sơn trên sân khấu, lộ rõ con người thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Thái độ Hồ Văn Cường khi hát cùng Ngọc Sơn trên sân khấu, lộ rõ con người thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Thời gian qua, Hồ Văn Cường vô cùng tích cực quay trở lại nghệ thuật và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Nam ca sĩ được danh ca Ngọc Sơnbầu Thụy giúp đỡ cũng như liên tục chạy show diễn trong nước.

Mới đây, một đoạn clip Hồ Văn Cường đứng chung sân khấu với Ngọc Sơn khiến dân tình vô cùng chú ý. Qua đó, cả hai vui vẻ biểu diễn cùng nhau trên nên nhạc sôi động. Danh ca Ngọc Sơn phấn khích ca hát và giao lưu với khan giả. Đặc biệt, CĐM còn chú ý tới thái độ của Hồ Văn Cường khi đứng cùng sân khấu với người thầy của mình.

Qua đó, dù cũng đang vô cùng phấn khích và vui vẻ, Hồ Văn Cường vẫn giữ thái độ lễ phép với danh ca Ngọc Sơn khi luôn đứng sau người thầy của mình, hỗ trợ nam danh ca trong suốt buổi diễn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ trẻ cũng nhiệt tình giao lưu với người hâm mộ, khiến ai nấy nhìn thấy đều có cảm tình.

Trước đó, Hồ Văn Cường cũng ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ khi có hành động lễ phép với danh ca Ngọc Sơn. Cụ thể, khi thấy thầy của mình là Ngọc Sơn đang cầm quá nhiều hoa, Hồ Văn Cường nhanh chóng di chuyển vào sân khấu và cất hoa của mình trước, sau đó nam ca sĩ quay lại phụ thầy cầm hoa của khán giả để vào cánh gà sân khấu.

Nói về cậu học trò của mình, Ngọc Sơn cũng dành nhiều lời khen ngợi. nh mong khán giả có thể xem Cường như con em trong nhà, cuộc đời ai cũng có lúc sai sót, bản thân Ngọc Sơn cũng từng phạm sai lầm. Tuy nhiên chuyện gì đã qua thì nên bỏ qua và nâng đỡ nhau trở nên tốt hơn. Danh ca Ngọc Sơn tuyên bố sẽ cùng bầu Thụy luôn luôn sát cánh bên Hồ Văn Cường để hỗ trợ, tạo điều kiện, dạy dỗ Cường ngày càng phát triển.

 

Hồ Văn Cường im lặng, con trai nuôi cả Phi Nhung có hành động khiến ai nấy đều rơi nước mắt

(Techz.vn) Trong khi Hồ Văn Cường không nhắc đến Phi Nhung, con trai cả cố nghệ sĩ lại có hành động khiến CĐM không khỏi rơi nước mắt.