Giải trí

Công an tỉnh Long An thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai khiến dư luận không khỏi bất ngờ

Công an tỉnh Long An thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai khiến dư luận không khỏi bất ngờ

Ngày hôm nay (29/5), PV của trang Dân Trí đã có cuộc trao đổi với đại diện Công an tỉnh Long An. Cơ quan điều tra cho biết, ngày 3/6 sẽ hết hạn tạm giam lần 2 với 3 bị can liên quan đến vụ án tại Tịnh thất Bồng Lai gồm: Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990), Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1993), Lê Thanh Trùng Dương (SN 1995).

Do tính chất phức tạp của vụ án, khi hết thời hạn trên, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Long An sẽ tiếp tục gia hạn tạm giam lần thứ 3 với các bị can để phục vụ điều tra.

Theo nguồn tin trên, hiện nay 6 người tại Tịnh thất Bồng Lai đã bị khởi tố để điều tra về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" theo điều 331 Bộ luật hình sự. Trong đó, có 5 người bị bắt giữ, trừ ông Lê Tùng Vân được cho tại ngoại do vấn đề sức khỏe.

Qua đó, trong quá trình điều tra, nhóm người ở Tịnh Thất Bồng Lai có dấu hiệu bất hợp tác, chống đối và gây cản trở quá trình điều tra. Trước đó vào ngày 27/5, khi lực lượng chức năng quyết định khởi tố, đến Tịnh Thất Bồng Lai để bắt tạm gia Lê Thanh Nhị Nguyên, bị can này cố thủ trong nhà và ra sức chống đối,..

Về cô gái Võ Thị Diễm My được dư luận đặc biệt quan tâm, ông Lê Tùng Vân và nhóm người ở Tịnh thất Bồng Lai cũng có dấu hiệu bất hợp tác, không khai gì. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến việc tìm kiếm Diễm My gặp khó khăn.

Đến nay đã gần 3 năm Diễm My mất liên lạc với gia đình. Dư luận cho rằng, đây là vụ mất tích bí ẩn và nhiều lần kêu gọi "giải cứu" cô gái nhưng bất thành.

Việc liên tiếp khởi tố, bắt giữ thêm người ở Tịnh thất Bồng Lai là để làm rõ những dấu hiệu sai phạm tại đây, không bỏ lọt tội phạm.

Theo cơ quan điều tra, vụ án về Tịnh Thất Bồng Lai có nhiều tình tiết tiết phức tạp. Do đó, việc điều tra, làm rõ những sai phạm tại đây được cơ quan công an làm thận trọng, theo đúng quy định pháp luật.

Ngoài ra, cơ quan điều tra còn tiếp tục điều tra hành vi loạn luân và lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo đơn thư phản ánh, tố cáo của người dân suốt thời gian qua.

 

Mạnh Quỳnh tiết lộ bí mật giấu kín với Phi Nhung, nói về con người thật con gái cố NS gây xôn xao

(Techz.vn) Mạnh Quỳnh có những tiết lộ về bí mật giấu kín về Phi Nhung, đặc biệt còn nói về con gái cố nghệ sĩ khiến ai nấy đều bất ngờ.