Giải trí

Về quê phụ hồ, Trường Giang bất ngờ làm clip ‘dằn mặt’ Nhã Phương chuyện tiền nong gây ngỡ ngàng

Về quê phụ hồ, Trường Giang bất ngờ làm clip ‘dằn mặt’ Nhã Phương chuyện tiền nong gây ngỡ ngàng

Trường GiangNhã Phương là một trong những gia đình nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Không chỉ thường xuyên cho người hâm mộ ăn no “cẩu lương”, mà dân tình còn thích thú trước những màn bóc phốt, “kẻ xấu” đối phương trên sóng truyền hình.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Trường Giang bất ngờ chia sẻ đoạn clip tổng hợp về những màn “bóc phốt” bà xã về chuyện tiền nong trên sóng truyền hình. Có thể thấy, nam danh hài đã không ít lần nhắc tới vấn đề “nhạy cảm” này trên các chương trình, khiến người hâm mộ “cười bò”.

Trường Giang tâm sự kể từ ngày cưới Nhã Phương, Trường Giang không biết tiền lương là gì và mọi chi tiêu trong nhà đều được bà xã “chăm chút” hết. Trên trang cá nhân, anh còn khẽ than thở: "Ủa tiền là gì vậy mọi người?".

Cũng qua nhiều câu chuyện mà Trường Giang chia sẻ, có thể thấy Nhã Phương là một người giữ tiền của chồng rất giỏi. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ vì để chăm lo cho cuộc sống của gia đình mà thôi!

Trường Giang – Nhã Phương là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt, cả hai chính thức về chung một nhà hồi tháng 9/2018 và mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ cho một tình yêu đẹp.

Thời gian gần đây, Trường Giang cũng dành thời gian về quê nghỉ ngơi và thử thách bản thân với công việc mới như trồng cây, phụ hồ. Không còn quần áo chỉnh chu, cầu kì trên sân khấu, Trường Giang xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn khác với dép tổ ong, đội nón, quần ngố đi cuốc đất, phụ hồ mùa dịch.

Nhìn hình ảnh đời thường của Trường Giang cực kỳ giản dị nhưng không kém phần hài hước. Mặc dù đăng bức ảnh đã mấy hôm, nhưng hôm nay bà xã Nhã Phương mới chịu vào bình luận. Nữ diễn viên chỉ comment đúng một chữ “Thương” và nhận về hàng nghìn lượt thích của CĐM.

 

Bị Vy Oanh tung bằng chứng dối trá trắng trợn, bạn thân Trấn Thành đáp trả đanh thép gây xôn xao

(Techz.vn) Cuộc đấu tố của bạn thân Trấn Thành và Vy Oanh vẫn tiếp tục căng thẳng, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.