Giải trí

Trường Giang về quê làm phụ hồ, Trấn Thành lại để lộ diện mạo tàn tạ khiến CĐM không tin vào mắt

Trường Giang về quê làm phụ hồ, Trấn Thành lại để lộ diện mạo tàn tạ khiến CĐM không tin vào mắt

Tối hôm qua (6/7), Trấn Thành đã có cuộc livestream giao lưu cùng khán giả. Bên cạnh những giây phút trò chuyện vui vẻ, hài hước, nam danh hài khiến nhiều người không thể tin nổi trước ngoại hình thật 100% của mình trên sóng trực tiếp.

Một số cư dân mạng phải “dụi mắt” mới nhận ra đây là thần tượng của mình. Trấn Thành lộ vẻ tăng cân trông thấy, khuôn mặt to tròn. Đặc biệt mái tóc dài thượt phải dùng ghim cố định, khuôn miệng râu ria lổm chổm,… khiến anh kém sắc hẳn.

Vốn luôn chải chuốt, xuất hiện chỉn chu trước công chúng, những hình ảnh này của Trấn Thành khiến nhiều người ngỡ ngàng. Người hâm mộ cũng bênh vực nam MC rằng TP.HCM đang trong thời gian giãn cách XH hơn 1 tháng nay, nam MC không thể đi tút tát đầu tóc được. Đây cũng là cảnh chung của nhiều người khi các dịch vụ làm đẹp đều đóng cửa.

Được biết, trong mùa dịch Covid-19, Trấn Thành chủ yếu chỉ ở nhà, công việc cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trên mạng xã hội, ông xã Hari Won thường cập nhật hình ảnh đời thường, tập gym tại gia hay nấu ăn với vợ,…

Không chỉ Trấn Thành, người bạn than thiết Trường Giang cũng dành thời gian về quê nghỉ ngơi và thử thách bản thân với công việc mới như trồng cây, phụ hồ. Không còn quần áo chỉnh chu, cầu kì trên sân khấu, Trường Giang xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn khác với dép tổ ong, đội nón, quần ngố đi cuốc đất, phụ hồ mùa dịch.

Nhìn hình ảnh đời thường của Trường Giang cực kỳ giản dị nhưng không kém phần hài hước. Mặc dù đăng bức ảnh đã mấy hôm, nhưng hôm nay bà xã Nhã Phương mới chịu vào bình luận. Nữ diễn viên chỉ comment đúng một chữ “Thương” và nhận về hàng nghìn lượt thích của CĐM.

 

Lý Nhã Kỳ bàng hoàng, Hiếu Hiền xót xa khi nhận tin dữ từ nam diễn viên Thanh Bình

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như Lý Nhã Kỳ, Hiếu Hiền, Thúy Diễm vô cùng bàng hoàng và bủn rủn khi nhận tin tang sự của gia đình nam diễn viên Thanh Bình.