Giải trí

Gia thế khủng của chồng hai Hồ Ngọc Hà, lộ thế lực đằng sau ‘vượt mặt’ cả Cường Đô la gây ngỡ ngàng

Gia thế khủng của chồng hai Hồ Ngọc Hà, lộ thế lực đằng sau ‘vượt mặt’ cả Cường Đô la gây ngỡ ngàng

Kim Lý Hồ Ngọc Hà được biết đến là đôi vợ chồng nổi tiếng và quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Trước khi công khai tình cảm với “nữ hoàng giải trí”, Kim Lý cũng từng vướng tin đồn yêu đương với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Nhưng việc yêu và kết hôn với gương mặt đình đám trong showbiz Việt khiến Kim Lý cũng chịu không ít điều tiếng. Trong đó, anh còn bị nhiều lời đồn đại khi “dựa hơi”, “ăn bám” bạn gái,… Nhưng sự thật nam diễn viên lại có gia thế và sự nghiệp “không phải dạng vừa”.

Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển, là con trai độc nhất của gia đình. Bố mẹ Kim Lý kết hôn khi đã ngoài 40 tuổi, vì thế khi Kim Lý còn khá trẻ tuổi thì bố anh đã ngoài 80 và mẹ anh đã ở độ tuổi 70. Bố Kim Lý chuyển sang Thụy Điển sống từ năm 1981. Sau đó gặp gỡ và kết hôn với mẹ anh, là một người phụ nữ ngoại quốc.

Được biết, bố mẹ Kim Lý đều công tác trong ngành giáo dục. Bố Kim Lý còn là nhà kinh doanh thành công khi có nhiều cửa hiệu có tiếng tại Thụy Điển. Đặc biệt mẹ anh còn từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc của Thụy Điển.

Hiện tại, cả hai đều đã nghỉ hưu, dành thời gian ở nhà để nghỉ ngơi, cùng nhau đi du lịch và chăm sóc khu vường của gia đình.

Kể từ khi yêu nhau, Hồ Ngọc Hà và gia đình cô đã nhiều lần sang thăm bố mẹ Kim Lý tại Thụy Điển. Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy gia đình Kim Lý đang sống trong điều kiện rất tốt tại đây.

Ngôi nhà tại Stockholm có thiết kế hiện đại chuẩn châu Âu với sơn trắng bao phủ, bên trong nhà mang tông ấm với 100% nội thất sử dụng chất liệu gỗ đắt đỏ. Ngoài ra, căn biệt thự này còn được bao quanh bởi một khu vườn xanh mướt, tràn ngập cây cỏ.

Sinh ra trong một gia đình học thức, điều kiện sống tốt, Kim Lý cũng được nuôi dạy và tạo điều kiện để phát triển hết mình. Ngay từ khi còn trẻ, anh đã có ý thức sống tự lập bằng việc kinh doanh, gây dựng sự nghiệp cho bản thân chứ không hề nhờ cậy bố mẹ.

Trước khi trở về Việt Nam, Kim Lý từng là diễn viên có cơ hội diễn xuất ở Canada với vai diễn trong phim "The boy who smells like fish". Sau đó, anh được mời tham gia phim "Antiviral" - bộ phim từng gây tiếng vang tại Liên hoan phim Cannes và có được một số đề cử.

Khi về Việt Nam, anh lập tức gây chú ý khi xuất hiện trong bộ phim Hương Ga. Vẻ ngoài điển trai, ngoại hình lôi cuốn đầy nam tính đã khiến nam diễn viên trở thành cái tên sáng giá trong lòng người hâm mộ. Sau đó, Kim Lý tiếp tục tham gia phim “Vệ sĩ Sài Gòn” nhưng lại không gây được tiếng vang như trước.

Hiện tại, dù không tham gia đóng phim nữa nhưng Kim Lý vẫn đang là một trong những gương mặt được rất nhiều thương hiệu lựa chọn để làm gương mặt đại diện. Chính vì thế độ phủ sóng của cái tên Kim Lý chưa bao giờ hết hot.

Ngoài ra, công việc chính của Kim Lý là kinh doanh. Tuy nhiên, vốn là một người kín tiếng trong đời sống cá nhân, Kim Lý không bao giờ khoe mẽ cũng như kể lể về những thành công trong công việc của mình.

Gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vô cùng thân thiết. Họ thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ với nhau, cho thấy mối quan hệ vô cùng tốt và bền chặt.

 

Cận cảnh biệt thự 30 tỷ mới xây của Hồ Ngọc Hà, CĐM lập tức so sánh với Lệ Quyên

(Techz.vn) Căn nhà mới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến nhiều người phải choáng váng, lập tức so sánh với biệt thự Lệ Quyên cũng mới xây với tình trẻ Lâm Bảo Châu.