Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn cầu nguyện cho ‘mẹ’, nói lời ruột gan khiến CĐM ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn cầu nguyện cho ‘mẹ’, nói lời ruột gan khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải một bức “tâm thư” dài tâm sự về “người mẹ” của mình. Cụ thể, đó chính là TP.Hồ Chí Minh – nơi nam ca sĩ đang làm việc và sinh sống. Được biết, thành phố chuẩn bị thực hiện theo chỉ thị 16 giãn cách toàn thành phố, thời gian áp dụng 15 ngày vì dịch bệnh đang ngày càng phức tạp.

 

“Nhật ký của con!

Hưng chưa bao giờ bớt yêu thành phố này dù chỉ là 1 giây !

Đơn giản là Hưng đã sinh ra lớn lên sống, làm việc và thành công ngay tại vùng đất iu dấu này

50 năm qua với sự thay đổi không ngừng! Từng ngày , từng giờ Sài Gòn đã luôn mang lại rất nhìu cơ hội và những điều tốt đẹp cho người dân nơi đây cũng như bất kỳ ai chọn SG làm nơi để phát triển hoặc nuôi ước mơ đổi đời!

Hưng nghĩ Sài Gòn chính là Người Mẹ đặc biệt của mình!

Chừng đó năm qua Mẹ Sài Gòn đã hy sinh che chở lo lắng và mang lại cho mình bao nhiu thứ tốt đẹp mà mình muốn!

Thì cũng có lúc Mẹ Sài Gòn cũng mệt và ốm đau! Không lẽ mình nỡ lòng nào không quan tâm? Không chăm sóc? Nỡ nào tiếp tục vui chơi mà ko nhìn Mẹ SG ra sao? Hay vội vã tìm một nơi khác khoẻ mạnh và yên bình hơn , để Mẹ lại một mình chống chọi với cơn đau ốm  một mình??

Hưng thật sự không làm được!”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Nam ca sĩ cho biết bản thân hoàn toàn có thể sang Mỹ hay Hà Nội, Nha Trang nhưng anh vẫn quyết định ở lại. Đây cũng là quyết định của mình dù đã được người thân khuyên nhủ.

“Hưng TIN các con của Mẹ Sài Gòn nhất định sẽ yêu thương bà và tìm ra thuốc hay để chữa lành ,làm Mẹ Sài Gòn trở lại như xưa! Vì đàn con của bà , cũng như nhân dân cả nuớc ai cũng biết Mẹ Sài Gòn của chúng tôi chính là TRỤ CỘT KINH TẾ của gia đình , vẫn là người GÁNH VÁC MỌI NHU CẦU CHÍNH trong nhà!

Nên MẸ SÀI GÒN phải khoẻ, phải tiếp tục thành công!

Vì Hưng và các con của bà rất rất hiểu tính cách và tinh thần của bà!

Bằng mọi cách có thể !  Hưng sẽ nghe theo sự sắp xếp của các ANH CHỊ LỚN TRONG NHÀ!

Sẽ cùng mấy đứa bạn tạm nghỉ tụ tập , hẹn hò tắm mưa , đá banh ,chơi búng thun, bật tường, tạt lon, ô quan, nhảy dây, chơi lò cò, kéo co.....  Đứa nào ở yên nhà đứa đó! Dù H và đám bạn bè rất nhớ nhau ... Riêng bản thân Hưng sẽ làm hết khả năng của mình để phụ giúp lo cho những đứa em khác nhỏ hơn mình ! Để mấy Anh chị lớn bớt chút gánh nặng nào thì hay gánh nặng ấy!”

Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời cầu nguyện đến “Mẹ” Sài Gòn: “Ngoài thuốc men và sự chăm sóc ra thì lời cầu nguyện cũng vô cùng cần thiết dành cho Mẹ Sài Gòn tôi lúc này!”.

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã để lời nhắn, động viên nhau cùng chống lại đại dịch.

“Sài gòn cố lên, cầu mong Việt Nam sớm hết dịch, bình yên trở lại”

“Anh thật tuyệt. Sài Gòn cũng như nước VN nhất định phải chiến thắng đại dịch”

“Thương Sài Gòn! Thương anh Hưng!”

“Cầu mong dịch sẽ mau qua khỏi”

“Thương lắm Sài gòn ơi! Cầu mong SG mạnh mẽ vượt qua cơn đại dịch này! Ngưỡng mộ ý chí và nghị lực của bạn H. Nhật ký hay và tuyệt vời quá! Lan toả tình yêu thương, đoàn kết vì tình người lúc hoạn nạn, khó khăn dịch bệnh. Cao cả lắm bạn mình ơi!”

 

Tin nóng trưa 8/7: Thúy Nga cầu xin CĐM cứu giúp hậu bị cảnh sát Mỹ điều tra,khiến Hoài Linh vạ lây

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trong ngày 8/7. Thúy Nga khẩn thiết cầu xin CĐM cứu giúp sau khi bị cảnh sát Mỹ điều tra,khiến Hoài Linh bị ‘vạ lây'. Trương Ngọc Ánh tiết lộ cuộc sống hiện tại hậu tin đồn mang thai, con gái sang Mỹ với chồng cũ.