Giải trí

Phản ứng của Lệ Quyên khi khán giả nói con trai riêng giống tình trẻ Lâm Bảo Châu

Phản ứng của Lệ Quyên khi khán giả nói con trai riêng giống tình trẻ Lâm Bảo Châu

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh quý tử đầu lòng kèm lời nhắn nhủ đầy yêu thương: “My love, my boy, my heart”.

Bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích từ người hâm mộ. Thậm chí, chồng cũ đại gia Đức HuyLâm Bảo Châu cũng tương tác vào bức hình này.

Có thể thấy, dù nhỏ tuổi nhưng bé Bo đã vô cùng điển trai. Diện trên mình nguyên 1 cây hàng hiệu, cậu bé đã lộ rõ thần thái “rich kid” đầy sang chảnh, không hề kém cạnh bất kì ai. Nhiều người còn dự đoán, trong tương lai không xa, Bo sẽ thành “soái ca” vạn người mê.

Đáng chú ý, một khán giả đã để lại bình luận cho rằng bé Bo ngày càng trỗ mã và giống “tình trẻ kém 12 tuổi” của Lệ Quyên là nam người mẫu Lâm Bảo Châu. Đáp lại chia sẻ này, nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" đã để lại icon "thương thương" thay cho lời cảm ơn sự khen ngợi của khán giả đối với con trai của cô.

Trước đó, chồng cũ Lệ Quyên thuê chuyên cơ riêng đưa con trai đi Phú Quốc nghỉ dưỡng. Đến chiều 2/7, Bo được bố đưa ra Hà Nội với Lệ Quyên khi cô đang về thăm nhà. Hai bố con bay hạng thương gia, đeo khẩu trang giúp đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Được hội ngộ với mẹ sau nhiều tháng xa cách, bé Bo tỏ ra hào hứng, phấn khởi.

Bên cạnh đó, Lâm Bảo Châu cũng có quan hệ tốt với con trai riêng Lệ Quyên. Khán giả bắt găp rất nhiều lần bé bo và “người tình kém tuổi” của mẹ đi chơi chung với nhau. Trong những chuyến du lịch được chia sẻ, quý tử của Lệ Quyên ngồi sát ngay cạnh bạn trai của mẹ, vui vẻ chơi đùa. Lâm Bảo Châu và con trai Lệ Quyên cùng nhau đánh bóng rổ, cắm trại,…

Có thể thấy, mối quan hệ giữa hai người là rất tốt đẹp. Thái độ của bé Bo cũng rất vui vẻ, không hề có dấu hiệu phản đối việc mẹ hẹn hò người mới. Một số ý kiến còn cho rằng Lâm Bảo Châu đã đủ tiêu chuẩn để hoàn thành bổn phận của một người cha dượng.

 

Trường Giang về quê làm phụ hồ, Trấn Thành lại để lộ diện mạo tàn tạ khiến CĐM không tin vào mắt

(Techz.vn) Trong khi Trường Giang đi về quê làm phụ hồ, Trấn Thành lại khiến nhiều người “sốc nặng” khi xuất hiện trước công chúng với diện mạo tàn tạ khó tin.