Giải trí

Văn Mai Hương hé lộ 'bạn trai' gắn bó 11 năm, CĐM ngỡ ngàng khi biết danh tính

Văn Mai Hương hé lộ 'bạn trai' gắn bó 11 năm, CĐM ngỡ ngàng khi biết danh tính

Mới đây, trên trang cá nhân Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng Issac kèm dòng trạng thái: “11 năm bên nhau” thu hút được sự quan tâm của khán giả.

van-mai-huong

Trong ảnh, Văn Mai Hương ngồi “sát sàn sạt” Issac khiến dân tình phấn khích. Nhiều bình luận cho rằng họ trông rất đẹp đôi và “đẩy thuyền” cho cặp đôi này. Tuy nhiên, Issac và Văn Mai Hương chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè thân thiết và trở thành tri kỷ của nhau mà thôi.

van-mai-huong-3542

IMG-0005-JPG-7368-1464539639 (1)

van-mai-huong-isaac-09

Những hành động chăm sóc, ân cần cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa cả 2.

Ít ai biết rằng, tình cảm thân thiết của hộ đã kéo dài đến 11 năm. 11 năm trước, khi Văn Mai Hương “chân ướt chân ráo” vào nghề sau thành tích Á quân Việt Nam idol 2010 thì Issac khi ấy bắt đầu tỏa sáng với vai trò là trưởng nhóm 365.

van-mai-huong-3542

Cả hai từng là giám khảo của  Vietnam Idol Kids và không ngần ngại công khai thể hiện sự thân thiết này của mình trước công chúng.

Là nữ ca sĩ thành danh từ cuộc thi âm nhạc chất lượng, Văn Mai Hương trong suốt hơn 10 năm làm nghề của mình chỉ tập trung cho nghệ thuật và luôn nói không với ồn ào, thị phi. Tuy nhiên, sự cố lớn nhất trong sự nghiệp của Văn Mai Hương chính là việc cô bị những kẻ ác ý tung đoạn clip 'nóng' với bạn trai tại nhà riêng. 

Hiện tại, sau khi đã "vực dậy" được tinh thần sau cú shock lớn, Văn Mai Hương đã quay trở lại với công việc. Cô đạt được thành công nhất định trong công việc và vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp đặc biệt là Issac. 

van-mai-huong-isaac-08

Văn Mai Hương vẫn giữ được người bạn tri kỳ sau 11 năm. 

 

Nhã Phương nhắn gửi đến Trường Giang, 1 câu nói làm lộ tình trạng mối quan hệ sau 4 năm kết hôn

(Techz.vn) - Về chung nhà đã 4 năm và có 1 nhóc tì nhưng Nhã Phương Trường Giang vẫn mặn nồng như thủa mới yêu.