Giải trí

Hari Won diện váy bó sát, cắt cúp gợi cảm ngay vòng 1, khoe trọn body sau tin đồn mang bầu

Hari Won diện váy bó sát, cắt cúp gợi cảm ngay vòng 1, khoe trọn body sau tin đồn mang bầu

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân Hari Won đăng tải loạt ảnh diện váy đen tại sự kiện thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Theo đó, bà xã Trấn Thành diện chiếc váy đen ngắn bó sát, cắt cúp gợi cảm đúng vòng 1 khoe trọn được body nuột nà đâp tan tin đồn mang bầu trước đó. Có thể thấy, ở tuổi 36 Hari Won vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ trung và tươi tắn.

hari-won-1

hari-won-2

hari-won

Trước đó, mạng xã hội rộ lên tin đồn Hari Won mang bầu khi thường xuyên diện những thiết kế rộng, giấu bụng. Tuy nhiên, ngay sau đó nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng khéo léo phủ nhận: “Dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn có bầu cũng gần 20 lần thì phải thì Hari cũng không biết là bé mỡ này tại sao không chịu sinh ra mà cứ ở trong bụng mình hoài thì mình cũng thắc mắc. Mong là sau đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và không có tin đồn có bầu này nọ".

hari-won-5

hari-won-mang-bau-1-16466880213731949716438 (1)

hari-won-4

Trấn Thành – Hari Won kết hôn đến nay đã được 6 năm, cả 2 vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son sau khi trải qua không ít sóng gió. Từng chia sẻ trong 1 chương trình về lí do chưa sinh con, Hari Won cho biết: "Tới bây giờ, tôi mới bắt đầu lo lắng vì mọi người xung quanh đã có con nhưng mình vẫn chưa. Thực ra một phần cũng do sức khỏe khi liên quan tới bệnh ung thư cổ tử cung của tôi. Tôi phải mổ hai lần nên khúc tử cung ngắn hơn người phụ nữ bình thường. Do đó, khi mang thai sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Một phần khác khi có con sẽ dừng lại toàn bộ công việc trong vòng 2 năm tới". Chia sẻ này của bà xã Trấn Thành đã nhận được không ít lời đồng cảm của khán giả.

 

Mỹ Tâm báo ‘tin vui’ đến khán giả, chốt hạ thời gian cụ thể khiến CĐM háo hức mong chờ

(Techz.vn) - Khoe nhan sắc rực rỡ bên trời Tây, Mỹ Tâm tuyên bố ‘tin vui’ trước sự mong chờ của khán giả.