Giải trí

Nhã Phương nhắn gửi đến Trường Giang, 1 câu nói làm lộ tình trạng mối quan hệ sau 4 năm kết hôn

Nhã Phương nhắn gửi đến Trường Giang, 1 câu nói làm lộ tình trạng mối quan hệ sau 4 năm kết hôn

Trường Giang – Nhã Phương là một trong những cặp đôi hot của showbiz Việt. Mặc dù kể từ sau khi kết hôn, cả 2 ít chia sẻ về đời tư lên mạng xã hội, tuy nhiên chỉ bằng những khoảnh khắc hiếm hoi, người hâm mộ có thể thấy được sự viên mãn của gia đình Nhã Phương – Trường Giang hiện tại.

truong-giang-nha-phuong

Mới đây, trên story Facebook cá nhân Nhã Phương đăng tải khoảnh khắc chụp ảnh tại sự kiện cùng Hòa Minzy, Hoàng Oanh. Đáng chú ý, cư dân mạng “bắt gặp” ngay ánh mắt xuýt xoa của Trường Giang khi đứng ở dưới nhìn ngắm vợ. Nhã Phương còn chú thích 1 câu cho chồng: “Hậu phương vững chắc”. Ở khoảnh khắc khác, “Mười khó” đã lên chụp ảnh cùng bà xã, Nhã Phương làm hành động vô cùng đáng yêu khi đặt tay lên má ông xã. Có thể thấy, sau 4 năm về chung nhà, Trường Giang – Nhã Phương vẫn khiến nhiều người ghen tị.

truong-giang-nha-phuong-2

truong-giang-nha-phuong-1

Kể từ sau khi kết hôn, Nhã Phương được biết đến là một trong những mỹ nhân sướng nhất Vbiz khi được ông xã cưng chiều hết mực. Trường Giang luôn chứng tỏ mình là chỗ dựa vững chắc để vợ yên tâm trở về sau những bộn bề của cuộc sống. Nhã Phương từng tiết lộ ông xã khẳng định rằng: “Phương mà khổ thì không có ai sướng”.

nha-phuong-7-2154-1587962166

Được ông xã chiều chuộng đến từng miếng ăn, Nhã Phương cho biết cuộc sống của cô rất trọn vẹn vì có Trường Giang chỉ có 1 điều duy nhất đó là: “Nhưng mà nhiều khi cái trọn vẹn đó làm hư tôi, cảm giác bị vô dụng. Vào bếp là thành vô dụng. Bởi vậy, có lúc mình muốn nấu một món đó lắm mà tại ổng giỏi quá nên thôi".

 

Minh Hằng lộ cách đối xử với vị hôn phu qua 1 câu nói, hành động chứng tỏ 'nóc nhà' tương lai

(Techz.vn) - Chỉ 1 hành động nhỏ của Minh Hằng với chồng sắp cưới đã phần nào cho thấy “nóc nhà” tương lai là đây chứ đâu.