Giải trí

Minh Hằng lộ cách đối xử với vị hôn phu qua 1 câu nói, hành động chứng tỏ 'nóc nhà' tương lai

Minh Hằng lộ cách đối xử với vị hôn phu qua 1 câu nói, hành động chứng tỏ 'nóc nhà' tương lai

Cách đây vài tuần, thông tin Minh Hằng được bạn trai lâu năm cầu hôn tại sông Sài Gòn và sẽ lên xe hoa vào tháng 6 thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Ngay sau khi chia sẻ thông tin này, Minh Hằng cũng lộ nhiều hình ảnh gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới như đi thử váy, tìm địa điểm tổ chức.

minh-hang
minh-hang-2
minh-hang-3

Trên Instagram cá nhân, Minh Hằng cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng sắp cưới. Mới đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc được vị hôn phu dẫn đi ăn, nữ ca sĩ chú thích: “Chụp hình xong rồi thì được dẫn đi ăn”, người đẹp có biểu cảm quyền lực và còn "hứ" chồng sắp cưới cực tinh nghịch, thậm chí còn lộ thêm cách đối xử với ông xã tương lai qua 1 câu nói: "Được cái hung dữ với ông ấy lắm". Chỉ một hành động nhỏ nhưng Minh Hằng đã chứng minh vừa được chồng đại gia yêu thương chiều chuộng vừa đứng vị trí "nóc nhà" tương lai.

Được biết, chồng sắp cưới của Minh Hằng tên Nguyễn Quốc Bảo, là một doanh nhân, hiện là Phó tổng giám đốc của 1 công ty dệt lớn ở Long An.

Được biết, cặp đôi đã có 6 năm hẹn hò bí mật. Từng tiết lộ về "người ấy", diễn viên Bẫy Ngọt Ngào cho biết ông xã tương lai hơn cô 10 tuổi, và là mảnh ghép rất hoàn hảo của đời mình.

 

Mới hơn 1 tuổi ái nữ nhà Đông Nhi đã biết làm điều không tưởng, Leon – Lisa cũng phải ‘chào thua’

(Techz.vn) - Khoảnh khắc con gái Đông Nhi – Ông Cao Thắng ôn bài trước khi đi ngủ khiến khán giả vô cùng thích thú.