Giải trí

Nam Em nói gì khi CĐM đồng loạt chỉ trích dáng ngồi hớ hênh tại Miss World Viet Nam 2022?

Nam Em nói gì khi CĐM đồng loạt chỉ trích dáng ngồi hớ hênh tại Miss World Viet Nam 2022?

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip Nam Em tại hậu trường Miss World Viet Nam, dáng ngồi kém duyên khiến cô bị nhiều người chê bai, chỉ trích.

nam-em-3

Sau ồn ào này, Nam Em đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ 1 bức ảnh khác tại Miss World Vietnam 2022 và viết: “Bao nhiêu ký ức tuổi 18 quay về. Đồng hành cùng Miss World Vietnam là một trải nghiệm đáng nhớ của Nam Em. Đôi khi được sống lại những giây phút ngây thơ ấy là một cảm giác không phải lúc nào chúng ta cũng tìm thấy trong cuộc sống này. Những gì cả nhà đóng góp ý kiến, Nam Em luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu. Đủ nắng hoa sẽ nở. Đủ yêu thương cây sẽ đâm chồi".

nam-em

Mặc dù không nhắc đến sự việc nào cụ thể, xong có thể thấy Nam Em đã rút ra được kinh nghiệm cho bản thân sau khi bị CĐM chỉ trích.

Được biết, Nam Em đã phải dời show diễn cá nhân sang 1 ngày khác để có thể chuẩn bị kĩ càng khi tham gia Miss World Viet Nam 2022.

Nam-Em-1

Nam Em là một trong những người đẹp vướng khá nhiều thị phi của showbiz Việt, dù vậy cô vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi giọng hát ngọt ngào và nhan sắc xinh đẹp. Thời gian gần đây, cô cũng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật hơn khi tham gia vào 1 số gameshow, chương trình thực tế…Tuy nhiên, Nam Em lại thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe, đôi khi còn làm gián đoạn lịch quay. 

 

Ngọc Trinh bất ngờ bị ‘réo’ tên trong vụ nữ du khách chụp ảnh phản cảm ở Hội An

(Techz.vn) - Khoe trọn vòng 3 trước ống kính, cô gái ngoại quốc bị CĐM chỉ trích không ngừng, bất ngờ Ngọc Trinh cũng bị lôi vào câu chuyện này gây xôn xao.