Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ bị ‘réo’ tên trong vụ nữ du khách chụp ảnh phản cảm ở Hội An

Ngọc Trinh bất ngờ bị ‘réo’ tên trong vụ nữ du khách chụp ảnh phản cảm ở Hội An

Mới đây, vụ việc nữ du khách gốc Malaysia tạo dáng phản cảm khi thả hoa đăng ở Hội An đã gây xôn xao khắp CĐM. Cô đăng ảnh để hở gần như trọn vẹn vòng 3 kèm caption: “Mong mọi người tìm thấy hạnh phúc thực sự”. Ngay sau đó, bức ảnh này đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi hàng loạt bình luận chỉ trích cô nàng vì không hợp với thuân phong mĩ tục của Việt Nam.

ngoc-trinh-8

ngoc-trinh7

ngoc-trinh-5

Bất ngờ trong phần bình luận, 1 netizen đã gọi tên Ngọc Trinh – được mệnh danh là “nữ hoàng nội y” của showbiz Việt. Theo đó, người này bình luận: “Thì cũng như Ngọc Trinh khoe than bên trời Tây đấy”.

ngoc-trinh

Sau đó, nhiều người cũng đã tranh cãi dưới bình luận này, một số cho rằng sư so sánh “khập khiễng” này là không đúng. Mặc dù Ngọc Trinh cũng thường xuyên diện đồ hở bạo, thậm chí là bikini vi vu bên trời Tây nhưng cô không bị lên án gay gắt như cô gái ở Hội An. Bởi Ngọc Trinh chụp ảnh không ở các địa điểm lịch sự mà chủ yếu ở khách sạn hoặc các bãi biển private. Đồng thời, Ngọc Trinh cũng không tạo dáng phản cảm khi mặc những trang phục có tính truyền thống.

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-mac-bikini-nho-xiu-cung-trai-tay-cuoi-lac-da-o-dubai-bb-baaacsSEqp

Lần đáng phê phán nhất có lẽ là khi nữ hoàng nội y diện bikini mặc trend coat giữa đường phố tại Ý.

nt2b-16491664051531814623452

 

Bà Phương Hằng vướng vào vòng lao lý, Phi Thanh Vân liền ‘vén màn’ con người thật gây xôn xao

(Techz.vn) - Giữa đêm, Phi Thanh Vân đăng tải bức tâm thư dài nói về bà Phương Hằng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.