Giải trí

Kết hôn 6 năm, Trấn Thành lộ cách đối xử thực sự với Hari Won chỉ qua 1 hành động

Kết hôn 6 năm, Trấn Thành lộ cách đối xử thực sự với Hari Won chỉ qua 1 hành động

Chiều qua ngày 4/4, Trấn Thành cùng ê kíp đã tổ chức họp báo phim Mai nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Trong buổi họp báo, Trấn Thành – Hari Won tình tứ sánh bước bên nhau rất tình cảm. Tuy nhiên, chỉ 1 lúc bà xã vắng mặt, Trấn Thành đã “nháo nhào” đi tìm kiếm.

Cụ thể, khi mời các thành viên trong đoàn phim lên sân khấu trao hoa, A Xìn đã "hốt hoảng" kiếm bà xã xinh đẹp khắp nơi: "Heo ơi, heo đâu rồi, lên đi em". Nguyên nhân mà anh đưa ra vừa hợp lí lại vừa đáng yêu: "Chụp hình đi nhà sáng tạo nội dung. Có người này mới có phim coi đó. Bả cho tôi nhiều ý hay lắm đó quý vị".

dang-trao-hoa-cho-e-kip-tran-thanh-22hot-hoang22-tim-ba-xa-vi-li-do-qua-doi-dang-yeu-12-ngoisaovn-w5

Sau đó, khi được báo chí đặt câu hỏi tại sao không mời Hari Won làm nữ chính của dự án phim lần này? Nam danh hài chân thành đáp: "Người ta hay nói: 'Save the best for last'. Tôi và vợ tôi có một giấc mơ điện ảnh riêng, tôi nghĩ câu chuyện về Hari quý vị sẽ được theo dõi sau 10 năm nữa (cười). Tôi nghĩ tôi sẽ kiếm một vai nào phù hợp nếu không khán giả sẽ không tin nữa, mùi mẫn khán giả đã thấy quen quá rồi. Đặc biệt tôi và vợ tôi cũng có dự án rất hay ho. Nói về vợ tôi, về ca hát có thể tốt hơn vì giọng của vợ tôi dù sao cũng là người nước ngoài nên phải có vai phù hợp, không thể o ép khán giả vào vai thuần Việt được. Phim "Mai" là phim thuần văn hoá Việt nên tôi hy vọng tương lai, tôi sẽ mang đến một vai diễn phù hợp cho cô ấy, để mọi người có thể thấy một diễn viên Hari Won - không phải vợ Trấn Thành".

Tran-Thanh-Hari-Won-4

Tran-Thanh-Hari-Won-3

Ngoài Hari Won, Trấn Thành cũng chia sẻ, trong bộ phim mới lần này sẽ không hề có bất kì người bạn nào của anh mà đều là diễn viên mới. Mặc dù muốn tạo cơ hội cho bạn bè, tuy nhiên có thể thấy nam diễn viên luôn công tư phân minh, đặt lợi ích chung lên hàng đầu. 

Phim Mai dự kiến sẽ được công chiếu vào dịp Tết năm 2023, liệu bộ phim có vượt qua được "cái bóng" thành công của Bố già?

 

Trấn Thành tiết lộ lý do không mời Hồ Ngọc Hà đóng vai chính trong phim mới

(Techz.vn) - Trong livestream họp báo mới nhất, Trấn Thành đã tiết lộ lý do không chọn Hồ Ngọc Hà cho vai nữ chính trong bộ phim mới của mình gây xôn xao.