Giải trí

Bà Phương Hằng vướng vào vòng lao lý, Phi Thanh Vân liền ‘vén màn’ con người thật gây xôn xao

Bà Phương Hằng vướng vào vòng lao lý, Phi Thanh Vân liền ‘vén màn’ con người thật gây xôn xao

Mới đây, thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố và bắt tạm giam về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo điều 331, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017 thu hút sự quan tâm lớn của công chúng.

phi-thanh-van-Phuong-hang-3

Trước thông tin này, mới đây Phi Thanh Vân đã đăng tải bức tâm thư dài tiết lộ về con người thật của bà Nguyễn Phương Hằng và gửi gắm lời nhắn nhủ đến nữ CEO. Theo bài viết Phi Thanh Vân chia sẻ thì cả 2 có mối quan hệ khá thân thiết khi ở chung trong 1 nhóm và cũng thường xuyên gọi điện thoại tâm sự với nhau nhiều giờ. Phi Thanh Vân cho biết, bà Phương Hằng từng khóc khi kể chuyện với cô về những buổi livestream tại Đại Nam:

“Chị ơi, em gái thương chị

Thương những lúc hai chị em điện thoại tâm sự với nhau hàng giờ, thương những cảm xúc và những giọt nước mắt Chị rơi khi kể trong những buổi talk show tại Đại Nam.

Nhưng trên tất cả những việc ấy em cũng rất hiểu tâm tính Chị. Vì dù chơi với chị chỉ vài năm, nhưng em luôn là người lắng nghe chị thật nhiều, hiểu những nỗi niềm của Chị! Bên ngoài nụ cười rạng rỡ ấy lại là một trái tim đầy đau thương và hoài niệm”

phi-thanh-van-Phuong-hang-1

Phi Thanh Vân cũng vô cùng xót xa khi “chị gái” sẽ rơi vào vòng lao lý, cô tiếc cho những điều tốt mà nữ CEO đã làm trước đó.

“Chị biết không?

Em nghĩ mình sẽ giấu kín bí mật này! Nhưng vì đã từng là người em út chơi trong group mấy Chị em gái, hôm nay lòng trắc ẩn của em thật sự xót xa khi liên tục đọc các bài báo Chị bị rơi vào vòng lao lý.

Như rất nhiều lần em chia sẻ với học viên và khán giả hãy tuyệt đối tránh để bị rơi vào trường hợp: 1000 - 1 = 0

Nghĩa là: 1000 điều bạn làm đúng nhưng chỉ 1 điều bạn làm sai thì tất cả điều chỉ nhớ đến việc bạn làm sai với hoàn toàn quên đi những việc xưa kia bạn đã làm đúng. Điều xấu nhất là khi phạm pháp một tội danh nào đó.

Em xót xa khi 1000 việc chị làm thiện nhưng những việc gần đây thì lại phạm việc đau lòng, nặng nề quá rồi Chị ơi!… Giờ có hối hận cũng đã quá muộn màng”

phi-thanh-van-Phuong-hang-2phi-thanh-van-Phuong-hang 

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Phi Thanh Vân nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài những bình luận đồng cảm, vẫn có 1 số người chỉ trích bà Phương Hằng.

phi-thanh-van-Phuong-hang-6

phi-thanh-van-Phuong-hang-5

phi-thanh-van-Phuong-hang-4

Hiện tại, sự việc này vẫn đang là chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

 

Trung tướng Tô Ân Xô thông tin nóng vụ án bà Nguyễn Phương Hằng, tiết lộ về chỉ đạo mới nhất

(Techz.vn) – Trong phiên họp vừa qua, Trung tướng Tô Ân Xô đã có chia sẻ về vụ việc khởi tố, tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng.